" "

บทวิเคราะห์ อิสตันบูล บูยูคเซ็ค VS แทร็บซอนสปอร์

บทวิเคราะห์ อิสตันบูล บูยูคเซ็ค VS แทร็บซอนสปอร์

บทวิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
อิสตันบูล บูยูคเซ็ค VS แทร็บซอนสปอร์

6 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Başakşehir Fatih Terim Stadyumu

แผนการเล่น

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

ทีมเหย้าอย่าง อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ในขณะนี้ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานของ โอเมอร์ ซาฮิเนอร์, เอ็ดการ์ ลี, พาทริค ซีเยอร์ซ์, เอแดน คาร์เซฟ, สเตฟาโน่ โอกาก้า, มาห์มุต เต็กเดเมียร์ และ ดานิเยล อเล็กซิช เหล่าบรรดาแข้งที่เดี้ยงค้างสต๊อค ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ครบถ้วนดี ด้านการจัดทัพเกมนี้จะเห็นได้ว่าทีมจะจัดผู้เล่นหน้าเดิมลงสนามอย่าง ฟิลลิปเป้ เคนี่ และ เจา ฟิเกริโด้ คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายเช่นเดิม

ผลงานล่าสุด อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

สภาพทีม แทร็บซอนสปอร์

แทร็บซอนสปอร์ ในยุคการดูแลทีมของนายใหญ่ นีนาด บีลิตซา จะไม่สามารถใช้บริการของนักเตะ ยูซุฟ ยาซิชี่, ฌอง ฟิลลิปเป้ กามิน, มักซิมิเลียโน่ โกเมซ, อูกูร์ชาน เซเกียร์ และ มาร์ค บาร์ทรา เหล่าบรรดาแข้งที่กอดคอกันมีอาการบาดเจ็บอยู่เหมือนเดิม นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามในเกมนี้ทุกรายดี คาดว่านายใหญ่ นีนาด บีลิตซา คงจะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมโดย เอดิน วิสก้า, อูมุต โบซ็อค และ เทรเซเกต์ ลงเป็นความหวังให้กับทีมต่อไป

ผลงานล่าสุด แทร็บซอนสปอร์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ผลงานภาพรวมของทีมพวกเขาตลอด 10 เกมรวมทุกรายการที่ผ่านมา ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นการชนะ 5 เสมอ 2 แพ้แค่ 3 เกม ส่วนของการ วิเคราะห์บอลคืนนี้ สำหรับสโมสร แทร็บซอนสปอร์ ผลงานภาพรวมของทีมพวกเขาตลอด 10 เกมรวมทุกรายการ ยังคงทำได้ไม่ค่อยจะดีเท่า อิสตันบูล บูยูคเซ็ค สักเท่าไหร่นัก เป็นการชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ถึง 5 เกม สำหรับ ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ขอเลือกเชียร์อย่างชัดเจนว่า อิสตันบูล บูยูคเซ็ค มีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้ชัวร์ วิเคราะห์บอลวันนี้ฟันธงบอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : อิสตันบูล บูยูคเซ็ค 2-1 แทร็บซอนสปอร์

ฟันธง : ต่ออิสตันบูล บูยูคเซ็ค มีแต้ม

อ่านเพิ่มเติม : เว็บข่าวบอล