" "

 บทวิเคราะห์ เกนท์ VS โอโมเนีย นิโคเซีย

 บทวิเคราะห์ เกนท์ VS โอโมเนีย นิโคเซีย

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
KAA เก้นท์ VS เอซี โอโมเนีย

18 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02:30 น.
ราคาบอล : KAA เก้นท์ ต่อ 1.5
สนามแข่ง : GHELAMCO-arena

ผลงานการพบกัน

ยังไม่เคยพบกันมาก่อน

สภาพทีม เกนท์ 

เคเอเอ เก้นท์ เจ้าบ้าน ของเทรนเนอร์ เฮน ฟานฮาเซบรุค โดยเกมนัดนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จูเลี่ยน เด ซาร์ต, เอลิช่า โอวูซู และ ทาริค ทิมซูดาลี่ 3 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่แล้วและทำให้เกมนี้ต้องได้นั่งดูเพื่อนลงสนามไปก่อน ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เฮน ฟานฮาเซบรุค จะเตรียมทีมเกมนี้มาในรูปแบบ 3-4-2-1 โดยส่ง ฮอง ฮยุน-ซอค กับ แอนดรูว์ ฮุลซาเกอร์ ค่อยทำหน้าที่สอดแทรกเกมรุกอยู่ทางด้านหลังหน้าเป้าอย่าง อูโก้ คุยเปอร์ส

รายชื่อผู้เล่น:เกนท์ 

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ดาวี่ รูฟ – อันเดรียส ฮันเช่ -โอลเซ่น, มิกาแอล เอ็นกาโด้-เอ็นกาฌุย, จอร์แดน โตรูนาก้า – มาติส ซามัวส์, ซูเลย์มาน มาร์เรห์, สเวน คุมส์, อเลสซิโอ กาสโตร-มอนเตส – ดาร์โก เลมายิช, เยนส์ เพตเตอร์ เฮาเก้ – ฮูโก้ ไคเปอร์ส

ผลงานล่าสุด เกนท์

บทวิเคราะห์ 

สภาพทีม โอโมเนีย นิโคเซีย

ทีมเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย ของเทรนเนอร์ เฮนนิง เบิร์ก โดยเกมนี้จะสามารถเลือกใช้งานผู้เล่นได้ทุกตำแหน่งเพราะผู้เล่นของพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบน ต้องบอกเลยว่าแกนหลักของพวกเขาฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ทุกตำแหน่ง ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เฮนนิง เบิร์ก จะเตรียมทีมเกมนี้มาในระบบ 3-5-2 โดยวางให้ อันโดรนิกอส คาคูลิส กับ ทิม มาตาฟซ์ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น: โอโมเนีย นิโคเซีย

ผู้เล่น (3-5-2) : ฟาเบียโน่ – เอคตอร์ ยุสเต้, อดัม ลัง, เนมานย่า มิเลติช – อดัม แม็ทธิวส์, ลอยซอส ลอยซู, บรูโน่ เฟลิเป้, แบรนดอน บาร์เกอร์, ยาน เลคยัคส์ – อันโดรนิคอส คาคูลลิส, ทิม มาตาฟช์

ผลงานล่าสุด โอโมเนีย นิโคเซีย

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เคเอเอ เก้นท์ เจ้าบ้าน ที่มีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างดีโดย 2 เกมหลังสุดของพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้งสองเกมติดต่อกัน ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างกระท่อนกระแท่นโดย 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้ และก็เชื่อว่าเจ้าบ้าน เคเอเอ เก้นท์ จะสามารถเอาชนะทีมเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย ได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล