" "

บทวิเคราะห์ เครโมเนเซ่ VS ซามพ์โดเรีย

บทวิเคราะห์ เครโมเนเซ่ VS ซามพ์โดเรีย

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เครโมเนเซ่ VS ซามพ์โดเรีย

24 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stadio Giovanni Zini

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เครโมเนเซ่

มัสซิมิเลียโน่ อัลวินี่ โค้ชของทีม เครโมเนเซ่ ในส่วนสถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โยนุ๊ต ราดู กับ วล้าด ชิริเชส และ คริสเตียน บูนาอูโต้ 3 ผู้เล่นที่ควงแขนกันเจ็บในตอนนี้ นอกจากนี้ยังคงฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกตำแหน่ง ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่าโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลวินี่ จะวางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดยแผงแนวรุกอย่าง เฟลิกซ์ อเฟน่า-กียาน, ลูก้า ซานิมัคเคีย และ ดาวิด โอเกเรเก้ คอยทำหน้าที่สร้างสรรค์โอกาสให้ ซีริล เดสแซร์ส จบสกอร์ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เครโมเนเซ่

ผู้เล่น (4-2-3-1) : มาร์โก การ์เนเซ็คคี่ – เลโอนาร์โด้ เซอร์นิโกล่า, มัตเตโอ เบียงเค็ตติ, ลูก้า โลโชชวีลี่, เอ็มมานูเอเล่ วาเลรี – มิเคเล่ กาสตานเญ็ตติ, ซานติอาโก้ อัสการ์ซิบาร์ – เฟลิกซ์ อเฟน่า-กียาน, ลูก้า ซานิมัคเคีย, ดาวิด โอเกเรเก้ – ซีริล เดสแซร์ส

ผลงานล่าสุด เครโมเนเซ่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซามพ์โดเรีย

เดยัน สแตนโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ซามพ์โดเรีย ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน มานูเอล เดอ ลูก้า กับ โรนัลโด้ วิเอร่า เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ขณะที่ เฮย์สัน มูริโญ่ ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์สักเท่าไหร่ ด้านการจัดผู้เล่นลงสนามคืนนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เดยัน สแตนโควิช จะเตรียมทีมในแผน 4-2-3-1 วาง ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ รับหน้าที่ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้ ส่วนแนวรุกมี มาโนโล่ กับเบียดินี่, อับเดลฮามิด ซาบิรี และ ฟิลิป ดูริซิซ คุมเกมอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น ซามพ์โดเรีย

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เอมิล อูเดโร่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, โอมาร์ คอลลี่ย์, อเล็กซ์ เฟอร์รารี, ตอมมาโซ่ อูเจลโล่ – โตมัส รินคอน, กอนซาโล่ บียาร์ – มาโนโล่ กับเบียดินี่, อับเดลฮามิด ซาบิรี, ฟิลิป ดูริซิซ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลงานล่าสุด ซามพ์โดเรีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เครโมเนเซ่ ฟอร์มการเล่นของพวกเขาใน 5 เกมหลังในลีกไม่ขนะใครมาได้เลยด้วยการเสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทีมเยือน ซามพ์โดเรีย ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างย่ำแย่มากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังไม่ชนะใครเลยเช่นเดียวกันด้วยการเสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คงเชื่อว่าทีม เครโมเนเซ่ น่าจะเปิดเฉือนชนะทีม ซามพ์โดเรีย ได้แน่นอนในเกมนี้

สกอร์ที่คาด : เครโมเนเซ่ 1-0 ซามพ์โดเรีย

ทีเด็ด : เครโมเนเซ่ ฉุดคะแนน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล