" "

บทวิเคราะห์ เดเกอร์ฟอร์ส VS วาลเบิร์ก

บทวิเคราะห์ เดเกอร์ฟอร์ส VS วาลเบิร์ก

บทวิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน
เดเกอร์ฟอร์ส VS วาลเบิร์ก

29 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : เดเกอร์ฟอร์ส ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Stora Valla

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เดเกอร์ฟอร์ส

ขุมกำลังโดยภาพรวม เดเกอร์ฟอร์ส ก่อนลงสนามในเกมนี้ เรียกได้ว่าขุมกำลังภาพในทีมพร้อมรบทุกจุด จากการที่ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักคนเดียว และเกมนี้น่าจะยึดนักเตะลุดเดิมที่พบกับ ฮัมมาร์บี้ ลงสนามในเกมคืนนี้ ในแผนการเล่น 3-4-3 พร้อมกับส่ง รัสมุส เอิร์ควิสต์, เดยัน วูโคเยวิช และ ดิเอโก กัมโปส เป็น 3 ประสานแดนหน้า

ผลงานล่าสุด เดเกอร์ฟอร์ส

สภาพทีม วาลเบิร์ก

ฝั่งทีมเยือน วาลเบิร์ก ยังคงไม่สามารถใช้บริการทางด้านของ กิเดียน เมนซ่าห์ แข้งแนวรับ กับกองกลางอย่าง อันทอน ลิลเยนแบค ลงเล่นในเกมนี้ได้ เนื่องจากว่ามีอาการบาดเจ็บทั้งคู่และอยู่ระหว่างการพักรักษาร่างกายสักระยะก่อน คาดว่าเกมนี้คงจะวางแผนการเล่นแบบเดิมในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ อัสซาส อัลฮัมลาวี่ ยืนหน้าเป้า ส่วน โอลิเวอร์ อัลฟอนซี่ ยืนกลางรุกตามระเบียบ

ผลงานล่าสุด วาลเบิร์ก

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ สำหรับทีม เดเกอร์ฟอร์สล่าสุด ถือว่าทำได้ดีในช่วงหลัง จากการที่ไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดต่อกัน เป็นการชนะ 1 เสมอ 1 เกม แต่ผลงานภาพรวมของทีมยังคงน่าเป็นห่วงตามเคย แต่ว่า วาลเบิร์ก อาการหนักกว่า หลังจากที่แพ้มา 4 เกมติดต่อกัน ซ้ำร้ายทีมของพวกเขาสะกดชัยไม่เจอนับแต่เปิดฤดูกาลมา 9 เกม ดังนั้นวัดดูจากผลงานภาพรวมของทั้งสองทีมแล้วบอกเลยว่าเกมนี้ทิ้งใจให้ เดเกอร์ฟอร์ส แน่นอนว่าไม่ผิดหวัง ทรรศนะเซียนบอลวันนี้ทีเด็ดฟุตบอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : เดเกอร์ฟอร์ส 2-1 วาลเบิร์ก

ฟันธง : ต่อเดเกอร์ฟอร์ส มาแน่

อ่านเพิ่มเติม : เว็บข่าวบอล