" "

บทวิเคราะห์ เตเนริเฟ่ VS อัลเมเรีย

บทวิเคราะห์ เตเนริเฟ่ VS อัลเมเรีย

บทวิเคราะห์ สเปน เซกุนด้า ดิวิชั่น
เตเนริเฟ่ VS อัลเมเรีย

วันที่ 21 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.

สนามแข่ง : เฮลิโอโดโร โรดริเกซ โลเปซ
ราคาบอล : เตเนริเฟ่ ต่อ 0/0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เตเนริเฟ่

เจ้าถิ่น เตเนริเฟ่ ของเทรนเนอร์ ลุยส์ มิเกล รามิส เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ สปอร์ติ้ง กิฆอน มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่สองผู้เล่นอย่าง นิโคล่า ชิปชิช กับ อเล็กซ์ มูญอซ ที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ ลุยส์ มิเกล รามิส จะวางแผนแมตช์นี้ในระบบ 4-4-2 ส่ง มาริโอ กอนซาเลซ  และเอเลดี้ ซอร์รีย่า ล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เตเนริเฟ่ (4-4-2)

ผู้เล่น : ฆวน โซเรียโน่ – เฌเรมี่ เมลโล่ต์, เซร์คิโอ กอนซาเลซ, นิโกล่า ชิปชิช, อเล็กซ์ มูนญอซ – เอลาดี้ ซอร์รีย่า, ปาโบล ลาร์เรีย, อเล็กซ์ กอร์เรเดร่า, รูเบน ดีเอซ อาดาน ฆาเมยี่ – เอ็นริก กาเยโก้, บิคตอร์ โมเยโฆ

ผลงานล่าสุด เตเนริเฟ่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อัลเมเรีย

ทีมเยือน อัลเมเรีย ภายใต้การดูแลของกุนซือ รูบี้ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดรังเสมอกับทาง ลูโก้ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-3 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฆวนโฆ่ นิเอโต้, ชูมี่, อิบัน มาตอส, ฆวน บีย่าร์ และ แดเนียล คาร์ริโก้ ห้าผู้เล่นที่เดี้ยงพร้อมกันหมด และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน อัลเมเรีย จะแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อูมาร์ ซาดิค ยืนเป็นหน้าเป้าในแมตช์นี้

แผนการเล่น อัลเมเรีย (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เฟร์นานโด มาร์ตีเนซ – ฆวนโฆ่ เนียโต้, ชูมี่ บรานดารีซ, เซอร์ดาน บาบิช, อเล็กซ์ เซนเตเยส – เซซ่าร์ เด ลา โอซ, ซามูเอล กอสต้า – อาเลฆานโดร โปโซ่, ลูกัส โรเบร์โตเน่, อาร์วิ่น อัปเปียห์ – ลาร์จี้ รามาซานี่

ผลงานล่าสุด อัลเมเรีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เตเนริเฟ่ ผลงานของพวกเขา5นัดหลังมานี้เก็บชัยมาได้เพียง 2 เกม เท่านั้น ส่วนทีมเยือน อัลเมเรีย ผลงานของพวกเขา 5 เกมหลังสามารถชนะมาได้เพียง 1 เกม เท่านั้น แต่ถ้าเทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าพวกเขาเป็นทีมใหญ่ทั้งคู่แต่ทำผลงานได้ค่อนข้างไม่ดีเอามาก แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อว่าทีมเยือน อัลเมเรีย จะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนน ในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล