" "

บทวิเคราะห์ เลชเช่ VS เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์ เลชเช่ VS เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เลชเช่ VS เอซี มิลาน

14 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 1

สนามแข่ง : Stadio Comunale Via del Mare

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลชเช่

ทีมเหย้าอย่าง เลชเช่ ของกุนซือ มาร์โก บาโรนี่ จะสามารถกลับมาใช้งานนักเตะ มอร์เท่น ฮยุลมันด์ ได้แล้วในเกมคืนนี้ หลังจากที่เขาได้ชดใช้โทษแบนเป็นที่เรียบร้อย ส่วนรายของ คราสตริโอต์ เดอร์มากู, มาริน ปอนกราซิช และ อัสซาน ซีเซย์ ก็ยังมีอาการบาดเจ็บเช่นเดิม เกมคืนนี้น่าจะได้เห็นกุนซือ มาร์โก บาโรนี่ พาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-3-3 มี กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, โลเรนโซ่ โคลอมโบ และ เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ คอยประสานงานร่วมกันล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เลชเช่

ผู้เล่น (4-3-3) : วลาดิมิโร ฟัลโคเน – วาเลนติน เกนดรีย์, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, ซามูเอล อุมติตี้, อันโตนิโน่ กัลโล่ – โจอาน กอนซาเลซ, มอร์เท่น ฮยุลมันด์, อเล็กซีส์ บลัง – กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, โลเรนโซ่ โคลอมโบ, เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้

ผลงานล่าสุด เลชเช่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอซี มิลาน

ทีมเยือน เอซี มิลาน ของนายใหญ่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ยังคงมีปัญหาเกี่ยวกับการจัดทัพอยู่ จากการที่นักเตะ ไมค์ เมญ็อง, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ราเด ครูนิช, โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ และ อันเต้ เรบิช ยังคงไม่หายเจ็บและไม่พร้อมลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน ส่วน ซานโดร โตนาลี่ ก็โดนโทษแบน คาดว่าจะได้เห็นนายใหญ่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ มาในแผนการเล่น 4-2-3-1 ส่งแนวรุกอย่าง บราฮิม ดิอ๊าซ และ ราฟาเอล เลเอา และกองหน้าจะใช้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นตัวชูโรง

รายชื่อผู้เล่น เอซี มิลาน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ซิเปรียน ทาทารูซานู – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ปิแอร์ คาลูลู, ฟิกาโย่ โทโมรี, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ตอมมาโซ่ โปเบก้า, อิสมาแอล เบนนาแซร์ – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลเต็ง มองถึงผลงานในลีกของทีมเหย้า เลชเช่ เมื่อช่วง 5 เกมหลังที่ผ่านมายังไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียว เป็นการชนะ 4 เกม เสมอ 1 เกม ถือว่าผลงานของทีมพวกเขากำลังร้อนแรงแบบสุดๆ ส่วนทีมเยือน เอซี มิลาน ที่เกมคืนนี้ทีมของพวกเขาต้องเสียมิดฟิลด์ตัวหลักอย่าง โตนาลี่ ที่ติดโทษแบนจากเกมที่แล้ว ส่งผลให้เกมคืนนี้น่าจะไม่สู้ดีมากสักเท่าไหร่นัก สำหรับ ทีเด็ดบอลแม่นๆ แนะนำเล่นที่ทีม เลชเช่ จะดีกว่า เพราะผลงานในตอนนี้กำลังทำได้ดีแถมเกมเหย้าของทีมก็แข็งกร่งอีกด้วย วิเคราะห์ฟุตบอลข่าวบอลวันนี้อัพเดทแม่นทุกคู่

สกอร์ที่คาด : เลชเช่ 2-1 เอซี มิลาน

ฟันธง : เลชเช่ เท่ห์ไปเลย

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล