" "

บทวิเคราะห์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS อาแซด อัลค์ม่าร์

บทวิเคราะห์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS อาแซด อัลค์ม่าร์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS อาแซด อัลค์ม่าร์

11 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 1

สนามแข่ง : London Stadium

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ จะไม่สามารถใช้บริการ จานลูก้า สคามัคก้า ลงเล่นในแมตช์นี้ได้ จากการที่ยังบาดเจ็บ และเกมนี้ทีมของพวกเขามีข่าวดีว่าจะได้ เคิร์ต ซูม่า ปราการหลังที่หายจากอาการบาดเจ็บ และพร้อมลงเล่นในเกมคืนนี้ คาดว่าเกมนี้คงจะเห็นอย่างชัดเจนว่า กุนซือ เดวิด มอยส์ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-2-3-1 วาง 3 แนวรุกเป็น จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า และ ซาอิด เบ็นราห์ม่า ส่วนกองหน้าจะให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า – ธิโล่ เคห์เรอร์, นาเยฟ อากูเอิร์ด, อันเจโล่ อ๊กบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมาส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาแซด อัลค์ม่าร์

อาแซด อัลค์ม่าร์ ของกุนซือ ปาสคาล ยันเซิน จะขาดเพียงแค่ มิลอส เคอร์เคซ ที่โดนโทษแบน คาดว่าจะเห็น เมียส เดอ วิต ลงสนามแทนในเกมนี้ ส่วนในรายของ เยนส์ อ็อดการ์ด ก็อดมีชื่อลงสนามในคืนนี้ จากการที่ยังบาดเจ็บตามเคย เกมนี้คงได้เห็นกุนซือ ปาสคาล ยันเซิน พาทีมปรับทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-2-3-1 พร้อมกับส่ง มายเคล ลาห์โด้, สเวน ไมนานส์ และ ไมรอน ฟาน เบรเดอโรเด้ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนให้กับ วานเจลิส พาฟลิดิส ทำประตู

รายชื่อผู้เล่น อาแซด อัลค์ม่าร์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : แม็ตธิว ไรอัน – ยูกินาริ ซูงาวาระ, แซม บูเคม่า, พานเตลิส ฮัตซิเดียกอส, มีส์ เด วิต – ยอร์ดี้ คลาซี่, ไทย์ยานี่ ไรย์นเดอร์ส – ดานี่ เด วิต, สเวน ไมย์นานส์, มายรอน ฟาน เบรเดโร้ด – วานเกลิส พาฟลิดิส

ผลงานล่าสุด อาแซด อัลค์ม่าร์

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ขอบอกก่อนว่าทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เริ่มโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ จากการลงสนาม 4 เกมในลีก ทีมของพวกเขาเก็บชัยชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น แพ้ถึง 3 เกม บ่งบอกถึงขุมกำลังภายในทีมไม่มีความแข็งแกร่ง ขณะที่ทีม อาแซด อัลค์ม่าร์ ฟอร์มการเล่นในช่วง 4 เกมรวมทุกรายการ ยอดเยี่ยมสุดๆจากการที่ไม่แพ้ทีมอื่นสักเกมเดียว เป็นการชนะ 3 เสมอ 1 เกม ทีเด็ดบอลวันนี้ แนะนำเชียร์ อาแซด อัลค์ม่าร์ รับรองว่าเข้าเป้าได้สบาย ทรรศนะเซียนแม่นๆฟันธงบอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 อาแซด อัลค์ม่าร์

ฟันธง : รองอาแซด อัลค์ม่าร์ น่าลุ้น

อ่านเพิ่มเติม : เว็บข่าวบอล