" "

บทวิเคราะห์ เอกวาดอร์ VS เซเนกัล

บทวิเคราะห์ เอกวาดอร์ VS เซเนกัล

บทวิเคราะห์ บอลโลก 2022
เอกวาดอร์ VS เซเนกัล

29 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : เอกวาดอร์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Khalifa International Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอกวาดอร์

เอกวาดอร์ ต้องรอลุ้นว่านักเตะ เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย กองหน้าจอมเก๋าของทีมจะพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้หรือไม่ ถ้าหากลงสนามไม่ได้จริงนักเตะอย่าง เฮเรมี่ ซาร์เมียนโต้ จะทำหน้าที่แทนตามเคย แต่คนอื่นๆยังคงพร้อมรบครบทุกรายดี จากการไม่มีใครเจ็บนั่นเอง คาดว่าทีม เอกวาดอร์ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบ 5-4-1 นำทีมโดยกองหลังอย่าง ซาร์เมียนโต้ และ กอนซาโล่ พลาต้า วางแดนกลางอย่าง อังเคโล่ เปรเซียโด้ คุมเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอกวาดอร์

ผู้เล่น (5-4-1): เอร์นาน กาลินเดซ; แจ็คสัน โปโรโซ่, เฟลิกซ์ ตอร์เรส, ปิเอโร่ อินกาปี้; อังเคโล่ เปรเซียโด้, เฮกซอน เมนเดซ, มอยเสส ไคเซโด้, เปร์วิส เอสตูปินญาน; กอนซาโล่ พลาต้า, เฮเรมี่ ซาร์เมียนโต้; มิชาเอล เอสตราด้า

ผลงานล่าสุด เอกวาดอร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซเนกัล

เซเนกัล อยู่ในสภาพที่ยังมีปัญหาเกี่ยวกับนักเตะที่เดี้ยงเพียงรายเดียวเท่านั้น ได้แก่ ซาดีโย มาเน คงจะไม่มีชื่อในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามทีม เซเนกัล ก็จะจัดผู้เล่นตัวสำรองลงแทนแน่ ส่วนนักเตะ ชีคคู คูยาเต้ ก็ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกมคืนนี้ตามเคย คาดว่าทีมจะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-2-2-2 วางกองหน้าตัวเก่งอย่าง บูลาย เดีย และ ฟามาร่า ดิดิยู คอยประสานงานร่มกันถล่มประตูคู่แข่งในเกมคืนนี้ให้ได้

รายชื่อผู้เล่น เซเนกัล

ผู้เล่น (4-2-2-2): เอดูอาร์ เมนดี้; ยุสซูฟ ซาบาลี่, คาลิดู คูลิบาลี่, อับดู ดิยัลโล่, อิสมาอิล ยาค็อบส์; อิสไมล่า ซาร์, น็องปาลิส เมนดี้, กาน่า เกย์, เกรแป็ง ดิยัตต้า; บูลาย เดีย, ฟามาร่า ดิดิยู

ผลงานล่าสุด เซเนกัล

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอกวาดอร์ 2 เกมที่ผ่านมาในรอบบอลโลก 2022 ยังไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียว ถือว่าทำได้ดีอย่างมากจากการที่ชนะ 1 เสมออีก 1 เกมด้วย บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นมีความมั่นใจในการเล่น และมีความสามัคคีกันอย่างมากส่วนทีมเยือน เซเนกัล ผลงานในบอลโลก 2022 เป็นการชนะได้ 1 แพ้อีก 1 เกมยังทำได้ไม่เข้าทรงมากสักเท่าไหร่นักแต่ไม่ถึงกับแย่มากนั่นเอง คาดว่าแมตช์นี้ เอกวาดอร์ น่าจะมีโอกาสเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้อย่างสบายแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เอกวาดอร์ 2-1 เซเนกัล

ทีเด็ด : เอกวาดอร์ ไม่ต้องรอ

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล