" "

บทวิเคราะห์ เอชเจเค เฮลซิงกิ VS มาริบอร์

บทวิเคราะห์ เอชเจเค เฮลซิงกิ VS มาริบอร์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
เอชเจเค เฮลซิงกิ VS มาริบอร์

วันที่ 11 สิงหาคม 2565
เวลา : 23.00 น.
สนาม : โบลต์ อารีน่า
เรทบอล : เฮลซิงกิ ต่อ 0.5

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ

เจ้าบ้าน เอชเจเค เฮลซิงกิ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปเสมอกับทีม เอซี โอลู มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มานูเอล มาร์ติช, รู้ป ริสกี้ และ วัลเตรี่ โมเรน 3 ผู้เล่นที่ยังมีอาการบาดเจ็บและเกมนี้พวกเขาจะต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นไปก่อนเกมนี้ และเกมนี้คาดว่าเจ้าบ้าน เอชเจเค เฮลซิงกิ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-1-4-2 โดย 2 กองหน้าเกมนี้ยังคงใช้งาน มาลิค อาบูบาการี่ และ แอนโธนี่ โอลูซานย่า ล่าตาข่ายเกมนี้เหมือนเดิม

 ผลงานล่าสุด เอชเจเค เฮลซิงกิ

สภาพทีม มาริบอร์

ทีมเยือน มาริบอร์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ให้ทีม โอลิมปิจา ลจุบจาน่า มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน มาร์ติน มิเลก, แม็กซ์ วัตสัน, อัซเบ้ จุค และ อเล็คส์ ปิห์เลอร์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ และทำให้เกมนี้ต้องได้นั่งอยู่ข้างสนามไปก่อน ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คิดว่าทีมเยือน มาริบอร์ จะแก้เกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางส่ง อัลยาซ อันโตลิน ค่อยสร้างสรรค์เกมรุกให้หน้าเป้าอย่าง โรโก้ บาตูริน่า ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด มาริบอร์

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เอชเจเค เฮลซิงกิ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างดีในระดับด้วยการลงสนามไป 5 เกมหลังชนะ 3 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มาริบอร์ ผลงานในตอนนี้ของพวกเขาต้องบอกเลยว่าค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆโดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 1 เกมและแพ้ 4 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือน มาริบอร์ มีผลงานที่ค่อนข้างเป็นรองพอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าบ้าน เอชเจเค เฮลซิงกิ จะสามารถคว้าชัยเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล