" "

บทวิเคราะห์ เอฟซี ทเวนเต้ VS เอ็มเมน

บทวิเคราะห์ เอฟซี ทเวนเต้ VS เอ็มเมน

บทวิเคราะห์ ฮอลแลนด์ พรีเมียร์
เอฟซี ทเวนเต้ VS เอ็มเมน

6 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เอฟซี ทเวนเต้ (-1)

สนามแข่ง : De Grolsch Veste

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟซี ทเวนเต้

เจ้าถิ่น เอฟซี ทเวนเต้ ที่มีการดูแลทีมของกุนซือ รอน แยนส์ จะไม่สามารถส่งนักเตะ วู้ต บราม่า, คริสตอส โซลิส และ โจชัว เบรเน็ต ลงสนามได้ในเกมคืนนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ทั้งหมดต้องพักรักษาสุขภาพร่างกายก่อน น่าจะได้เห็นกุนซือ รอน แยนส์ พาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในแบบ 4-2-3-1 วาง เซม สไตย์น, เฟอร์กิล มิซิดยาน และ วาคลาฟ เชร์นี่ เป็นตัวเชื่อมเกมในคืนนี้ และใช้กองหน้าอย่าง ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล ล่าตาข่ายตามเคย

รายชื่อผู้เล่น เอฟซี ทเวนเต้

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ลาร์ส อุนเนอร์ชตัลล์ – อานาสส์ ซาลาห์-เอ็ดดีน, มีร์ ฮิลเกอร์ส, ฆูลีโอ เปลเกซวยโล่, ไกส์ สมาล – รามีซ แซร์รูกี, มิเชล ฟลาป – วาชลาฟ แชร์นี่, เซม สไตน์, เฟอร์จิล รอย มิซิดยาน – ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคิล

ผลงานล่าสุด เอฟซี ทเวนเต้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอ็มเมน

ทีมเยือนอย่าง เอ็มเมน ในยุคการทำทีมของกุนซือ ดิ๊ก ลุคคีน จะหมดสิทธิ์ใส่ชื่อนักเตะ ไมเคล คีฟเตนเบลด์, กอนซาโล่ ซานเชซ และ เยฟฟ์ ฮาร์เดวัลด์ ลงสนามในเกมคืนนี้ เนื่องจากพวกเขายังไม่หายบาดเจ็บสักคนเดียว คาดว่าแมตช์นี้กุนซือ ดิ๊ก ลุคคีน น่าจะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นแบบใหม่มาในระบบ 4-2-3-1 พร้อมวางแนวรุกอย่าง รุย เมนเดส, มาร์ค ดีเมอร์ส และ ยาซิน อัสเซห์นูน ลงสนามคืนนี้ และเลือกใช้ ริชาโร่ ซิฟโควิช ลงผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เอ็มเมน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : มิคกี้ ฟาน เดอร์ ฮาร์ท – โมฮาเหม็ด บูชูอารี่, มิเกล อาเราโฮ, เยเรน เฟลด์เมต, โลเรนโซ่ เบอร์เน็ต – เคเซียห์ ฟีนดอร์ป, ลูก้าส์ แบร์กนาดู – รุย เมนเดส, มาร์ค เดียเมอร์ส, ยาซิน-อามิน อัสเซห์นูน – รีไชโร่ ชีฟโกวิช

ผลงานล่าสุด เอ็มเมน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ ผลงานการเล่น เอฟซี ทเวนเต้ เมื่อช่วง 4 เกมล่าสุดที่ผ่านมาก็ถือว่ายังคงทำได้ไม่เสมอต้นเสมอปลายมากสักเท่าไหร่นักเป็นการชนะ 1 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 1 เกม ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาขาดความสามัคคีกันและขาดความมั่นใจในการเล่นอีกด้วย ส่วนทีมเยือน เอ็มเมน ผลงานเล่นในช่วง 3 เกมหลังสุดที่ผ่านมาก็ถือว่าทำได้ดีกว่า เอฟซี ทเวนเต้ อยู่นิดหน่อยเป็นการชนะมาได้ 2 เกม แพ้ 1 เกม แนะนำเลยว่ายังไงๆเกมคืนนี้ เอฟซี ทเวนเต้ น่าเชียร์

สกอร์ที่คาด : เอฟซี ทเวนเต้ 1-0 เอ็มเมน

ทีเด็ด : เอฟซี ทเวนเต้ เท่ห์ไปเลย

แหล่งที่มาจากเว็บไซด์ thsport

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล