" "

บทวิเคราะห์ เอสเค บรานน์ VS เอ็มจอนดาเลน

บทวิเคราะห์ เอสเค บรานน์ VS เอ็มจอนดาเลน

บทวิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 2
เอสเค บรานน์ VS เอ็มจอนดาเลน

วันที่ 30 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22:59 น.

สนามแข่ง : บรานน์ สตาดิโอน
ราคาบอล : เอสเค บรานน์ ต่อ 1/1.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอสเค บรานน์

ทีมเหย้าอย่าง เอสเค บรานน์ ที่มีการคุมทีมของโค้ช ไอริค ฮูร์เนลันด์ ในเกมที่แล้วได้พาทีมเฉือนชนะทางทีม คองสวิงเกอร์ มาอย่างสุดสวย ด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนทางด้านความพร้อมของเกมในแมตช์นี้ นักเตะทุกตำแหน่งพร้อมลงสนามในเกมนี้ เป็นอย่างมากแถมไม่มีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บหรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว พร้อมที่จะลงฟาดแข้งเพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้เป็นอย่างมากๆ

ผลงานล่าสุด เอสเค บรานน์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอ็มจอนดาเลน

ทางฝั่งทีมเยือน เอ็มจอนดาเลน ที่มีการคุมทัพของโค้ช เวการ์ด ฮานเซน ในเกมที่แล้วได้พาทีมลงแข่งกับทีม เรนเฮล์ม IL ด้วยการแพ้มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 1-2 และสถานการณ์ความพร้อมของทีมในเกมนี้ยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ผู้เล่นทุกตำแหน่งพร้อมที่จะลงสนามฟาดแข้งในเกมนี้เป็นอย่างมาก เพื่อล่าตาข่ายให้ได้นั่นเอง

ผลงานล่าสุด เอ็มจอนดาเลน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้าอย่าง เอสเค บรานน์ ได้ลงสนามมาแล้วทั้งหมด 8 เกม เป็นการ ชนะถึง 6 เกม เสมออีก 2 เกม แพ้ 0 เกมด้วยกัน ถือว่าผลงานโดยรวมของทีมพวกเขาก็ดีไม่อยู่พอสมควร ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอ็มจอนดาเลน ลงสนามมาแล้วทั้งหมด 9 เกม เป็นการ ชนะถึง 7 เกม เสมออีก 1 เกม แพ้แค่ 1 เกม ถือว่าผลงานโดยรวมของทีมพวกเขาไม่ถือกับว่าขี้เหร่มากสักเท่าไหร่ แต่คาดว่าทั้งสองทีมในเกมนี้นั้นทางทีมเหย้า เอสเค บรานน์ มีผลงานที่เก่งกว่า และคาดว่าจะเอาชนะทางทีมเยือน เอ็มจอนดาเลน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล