" "

บทวิเคราะห์ แคนาดา VS โมร็อกโก

บทวิเคราะห์ แคนาดา VS โมร็อกโก

บทวิเคราะห์ บอลโลก 2022
แคนาดา VS โมร็อกโก

1 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : โมร็อกโก ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Al Thumama Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แคนาดา

แคนาดา ในยุคการดูแลทีมของกุนซือ จอห์น เฮิร์ดแมน 2 เกมในฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาทำได้อย่างย่ำแย่มากๆจากการที่ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยแพ้มาทั้งหมดนั่นเอง ส่วนความพร้อมของทีมพวกเขายังคงไร้เงานักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนนั่นเองถือว่ายังคงรักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดี คาดว่าเกมคืนนี้กุนซือ จอห์น เฮิร์ดแมน จะพาทีมจัดทัพมาในระบบการเล่น 3-4-3 พร้อมวาง ทาจอน บูชานัน,  โจนาธาน เดวิด และ จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น แคนาดา

ผู้เล่น (3-4-3) : มิลาน บอร์ยาน – อลิสแตร์ จอห์นสตัน, สตีเว่น วิตอเรีย, คามัล มิลเลอร์ – ริชชี่ ลาร์เยีย, อติบา ฮัทชินสัน, สตีเฟ่น ยุสตากีโอ, อัลฟอนโซ่ เดวีส์ – จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์, ธายอน บูคานัน – โจนาธาน เดวิด

ผลงานล่าสุด แคนาดา

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โมร็อกโก

วาลิด เลกรากี นายใหญ่ที่คุมทีม โมร็อกโก ในตอนนี้ 2 เกมล่าสุดของทีมพวกเขาที่ลงสนามมาทั้งหมด ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆจากการที่ไม่แพ้ทีมไหนมาเลยทั้งหมด 2 เกมด้วยกันเป็นการชนะ 1 เสมอ 1 เกมนั่นเอง ขณะที่ความพร้อมของทีมพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่ เพียงรายเดียวที่ร่างกายไม่สมบูรณ์ดี และจะไม่พร้อมลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน คาดว่านายใหญ่ วาลิด เลกรากี จะจัดทัพมาในแผน 4-1-4-1 เพื่อล่าตาข่ายคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โมร็อกโก

ผู้เล่น (4-1-4-1) : ยาสซีน โบโน่ – อัชราฟ ฮาคิมี่, นาเยฟ อาแกร์ด, โรแม็ง ซาอิสส์, นูสแซร์ มาซราอุย – อัซเซดีน อูนาฮี, โซฟียาน อัมราบัต, เซลิม อมัลลาห์ – ฮาคิม ซีเย็ค, โซฟียาน บูฟาล, ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

ผลงานล่าสุด โมร็อกโก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

แคนาดา ฟอร์มการเล่นในฟุตบอลโลก 2022 ไม่ค่อยดีอย่างมากๆเลย จากการที่แพ้ให้กับทางทีมแชมป์โลกอย่าง โครเอเชีย มาด้วยสกอร์ 1-4 ทำให้แพ้รวดมาทั้งหมด 2 เกมเลยทีเดียวแถมทีมของพวกเขาโดนเจาะไปอีก 5 ประตูด้วยกัน ส่วนทีมเยือน โมร็อกโก ฟอร์มการเล่นในเวิลด์ คัพ 2022 ทำได้ดีอยู่พอสมควรจากการที่เก็บผลเสมอมาจากทีม โครเอเชีย แบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียวนั่นเองก่อนกลับมาถล่ม เบลเยียม ในเกมล่าสุดได้อย่างงดงาม ดังนั้นแมตช์นี้ โมร็อกโก ขยี้ยับ แคนาดา

สกอร์ที่คาด : โมร็อกโก 2-1 แคนาดา

ทีเด็ด : โมร็อกโก มาแน่

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล