" "

บทวิเคราะห์ แอดเลติโก้ ทูคูแมน VS โกดอย ครูซ

บทวิเคราะห์ แอดเลติโก้ ทูคูแมน VS โกดอย ครูซ

บทวิเคราะห์ อาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น
แอดเลติโก้ ทูคูแมน VS โกดอย ครูซ

13 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 06.30 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Monumental Presidente Jose Fierro

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม แอดเลติโก้ ทูคูแมน

แอดเลติโก้ ทูคูแมน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช ลูคัส ปูซีเนรี่ ก่อนลงสนามในเกมนี้ ผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาอยู่ในสภาพที่ร่างกายฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมลงสนามทุกรายดี คาดว่าแมตช์นี้โค้ช ลูคัส ปูซีเนรี่ คงจะจัดผู้เล่นตัวหลักลงสนามแน่นอน ในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมกับส่ง มาเตโอ โกโรเนล ลงล่าตาข่ายกับ มาร์เซโล่ เอสติการ์ริเบีย เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด แอดเลติโก้ ทูคูแมน

สภาพทีม โกดอย ครูซ

ทีมเยือน โกดอย ครูซ ของกุนซือ ดาเนี่ยล โอลดร้า มีข่าวดีจะได้ตัว เอ็นโซ่ ลาร์โรซ่า ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามในเกมคืนนี้อีกครั้ง ส่วนด้านการจัดทัพแผนการเล่นคงจะได้เห็น กุนซือ ดาเนี่ยล โอลดร้า พาทีมเตรียมแผนการเล่นมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เอแดร์ซอน โรดริเกวซ ลงล่าตาข่าย ขณะที่แนวรุกจะวาง เอร์นาน โลเปซ ลงเล่นในเกมนี้ตามเคย

ผลงานล่าสุด โกดอย ครูซ

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ ระหว่างทีม แอดเลติโก้ ทูคูแมน พบกับ โกดอย ครูซ โดยผลงานภาพรวมของเจ้าถิ่น แอดเลติโก้ ทูคูแมน ตลอด 10 เกมรวมทุกรายการ ถือว่าน่าเป็นห่วงพอสมควร หลังจากที่คว้าชัยชนะได้แค่ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โกดอยครูซล่าสุด ภาพรวมของทีมพวกเขาทำได้ดีในระดับหนึ่ง หลังจากที่คว้าชัยชนะมาได้ถึง 4 เกม ซึ่งเกมล่าสุดเอาชนะทางทีม อินดิเพนเดนเต้ มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ทีเด็ดบอลแม่นๆ ขอบอกเลยว่าเกมนี้เชียร์ โกดอย ครูซ จะดีกว่า

สกอร์ที่คาด : แอดเลติโก้ ทูคูแมน 1-2 โกดอย ครูซ

ฟันธง : วางโกดอย ครูซ ฉุดชัย

อ่านเพิ่มเติม : เว็บข่าวบอล