" "

บทวิเคราะห์ โครเอเชีย VS บราซิล

บทวิเคราะห์ โครเอเชีย VS บราซิล

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
โครเอเชีย VS บราซิล

9 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : บราซิล (+1/1.5)

สนามแข่ง : Education City Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม โครเอเชีย

โครเอเชีย ในยุคการทำทีมของนายใหญ่ ซลัตโก้ ดาลิช ในตอนนี้ทีมของพวกเขาไร้ความกังวลในเรื่องของผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาในทีมนั่นเอง ในส่วนนักเตะ โยซิป สตานิซิช แนวรับจอมเก๋าที่รอเช็คร่างกายเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง นอกเหนือจากนี้ยังคงพร้อมผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้เป็นอย่างมาก คาดว่านายใหญ่ ซลัตโก้ ดาลิช จะพาทีมจัดทัพมาในระบบการเล่น 4-3-3 วางกองกลางจอมเก๋าคือ อิวาน เปริซิช ลงสนามตามเคย

รายชื่อผู้เล่น โครเอเชีย

ผู้เล่น (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช – โยซิป ยูราโนวิช, เดยัน ลอฟเรน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, บอร์น่า โซซ่า – ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช – อังเดรย์ ครามาริช, บรูโน่ เป็ตโควิช, อิวาน เปริซิช

ผลงานล่าสุด โครเอเชีย

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บราซิล

บราซิล ในยุคการคุมทีมของโค้ช อาเดโนร์ เลโอนาร์ดู บากี ขณะที่ขุมกำลังก่อนออกรบในเกมคืนนี้นั้น ทีมของพวกเขายังต้องหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้านนักเตะทั้งหมด 2 รายด้วยกัน นำทีมโดย กาเบรียล เฮซุส กับ อเล็กซ์ เตลเลส ที่ควงแขนกันบาดเจ็บมาจากนัดล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย แถมยังต้องรอเช็คสุขภาพของ อเล็กซ์ ซานโดร เเบ็คซ้ายตัวแจ่มของทีมว่าหายทันเกมคืนนี้ไหม คาดว่าโค้ช อาเดโนร์ เลโอนาร์ดู บากี จะพาทีมแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1 ส่ง ราฟินญ่า, เนย์มาร์, วินิซุส จูเนียร์ รวมไปถึง ริชาร์ลิซอน ล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น บราซิล

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อลิสซอน – เอแดร์ มิลิเตา, มาร์ควินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, ดานิโล่ – ลูคัส ปาเกต้า, คาเซมิโร่ – ราฟินญ่า, เนย์มาร์, วินิซุส จูเนียร์ – ริชาร์ลิซอน

ผลงานล่าสุด บราซิล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า โครเอเชีย ได้โชว์ฟอร์มการเล่นในนัดล่าสุดที่สามารถชนะ ญี่ปุ่น มาได้อย่างหวุดหวิดเลยทีเดียว เรียกได้ว่าผู้เล่นภายในทีมมีความสามัคคีกันอย่างมาก และมีความกระตือรือร้นในการเล่นในแต่ละเกมที่ลงสนามอีกด้วย ขณะที่ทีมเยือน บราซิล ได้โชว์ฟอร์มการเล่นในเกมล่าสุดของบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาได้อย่างสุดยอดมากๆ จากการที่ถล่ม เกลาหลีใต้ มานั่นเอง ฉะนั้นในเกมคืนนี้คิดว่า บราซิล มีลุ้นเก็บแต้มได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : บราซิล 2-1 โครเอเชีย

ทีเด็ด : บราซิล ยิงโชว์สาว

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล