" "

บทวิเคราะห์ โคลอน VS อัลโดซิวี

บทวิเคราะห์ โคลอน VS อัลโดซิวี

บทวิเคราะห์ อาร์เจนติน่า พรีเมร่า ดิวิชั่น
โคลอน VS อัลโดซิวี

วันที่ 1 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 07.30 น

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ บริกาเดียร์ เคเนรัล เอสตานิสเลา โลเปซ

ราคาบอล : โคลอน ต่อ 0.5/1

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โคลอน

เจ้าถิ่น โคลอน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเสมอกับ ยูเนี่ยน ซานตาเฟ่ มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น โคลอน จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-4-3 เพื่อหวัง 3 คะแนน ในบ้านตัวเองให้ได้ในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด โคลอน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อัลโดซิวี

อัลโดซิวี ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของทีมพวกเขาได้เปิดบ้านถล่มทางทีม พาโดรนาโด้ มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้อย่างมากๆ และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน อัลโดซิวี่ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังบุกมามีแต้มกลับบ้านให้ได้ในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด อัลโดซิวี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โคลอน ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างฝืดอยู่พอสมควรด้วยการไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ส่วนทีมเยือน อัลโดซิวี พวกเขากำลังทำผลงานตอนนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมและไม่มีใครปราชัยพวกเขามาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้ว ด้วยการชนะมาทั้งหมด แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือนดูเหนือกว่าพอสมควร และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน อัลโดซิวี จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนนกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล