" "

บทวิเคราะห์ โมนาโก VS เฟเรนซ์วารอซี่

บทวิเคราะห์ โมนาโก VS เฟเรนซ์วารอซี่

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
โมนาโก VS เฟเรนซ์วารอซี่

15 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 23.45 น

ราคาบอล : โมนาโก (-1)

สนามแข่ง : Stade Louis II

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม โมนาโก

โมนาโก ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ฟิลิปป์ เกลม็องต์ เกมล่าสุดในลีกได้เปิดบ้านเชือดทางทีม โอลิมปิก ลียง มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังทีมคืนนี้จะยังขาด เควิน โฟลลันด์ กับ มิรอน เบาดู 2 กองหน้าที่ควงแขนกันเจ็บอยู่ในตอนนี้ ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ฟิลิปป์ เกลม็องต์ จะเตรียมทีมในแผน 3-4-3 โดยวาง เจลสัน มาร์ตินส์ กับ วิสซัม เบนเยดเดอร์ และ ทาคูมิ มินามิโนะ คอยประสานงานร่วมกันลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โมนาโก

ผู้เล่น (3-4-3): อเล็กซานเดอร์ นูเบิล; อักเซล ดิซาซี่, กิเยร์โม่ มาริปัน, เบอนัว บาเดียชิเล่; วานแดร์ซอน, ยุสซูฟ โฟฟาน่า, โมฮาเหม็ด กามาร่า, คาโย่ เอ็นริเก้; เจลสัน มาร์ตินส์, วิสซัม เบนเยดเดอร์, ทาคูมิ มินามิโนะ

ผลงานล่าสุด โมนาโก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เฟเรนซ์วารอซี่

เฟเรนซ์วารอซี่ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ เกมที่ผ่านมาในลีกได้พาทีมเปิดบ้านขยี้ทาง คิสวาร์ดา มาอย่างขาดลอย 3-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในค่ำคืนนี้พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน ราสมุส เธลันเดอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงานในตอนนี้ เชื่อว่า สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ จะพาลูกทีมบุกมาในแผน 4-2-3-1 วาง อดาม่า ตราโอเร่ กับ คริสตอฟเฟอร์ ซาชาเรียสเซ่น และ ต็อคมัค เอ็นกูเอ็น คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับหน้าเป้าอย่าง ฟรองก์ โบลี ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เฟเรนซ์วารอซี่

ผู้เล่น (4-2-3-1): เดเนส ดิบุสซ์; เฮนรี่ วิงโก้, ซามี่ เอ็มมามี่, มัตส์ นอสเตอร์, โลรันด์ พาสซ์ก้า; มูฮาเหม็ด เบซิช, บาลินท์ เวคเซ; อดาม่า ตราโอเร่, คริสตอฟเฟอร์ ซาชาเรียสเซ่น, ต็อคมัค เอ็นกูเอ็น; ฟรองก์ โบลี

ผลงานล่าสุด เฟเรนซ์วารอซี่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โมนาโก ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้อย่างฝืดพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน เฟเรนซ์วารอซี่ ผลงานของพวกเขาค่อนข้างยอดเยี่ยมอย่างมากๆ ด้วยการลงสนามไป 5 เกมหลังไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขาได้เลยด้วยการชนะรวดมาได้ทั้งหมด 5 เกมติดต่อกัน และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีม เฟเรนซ์วารอซี่ มีผลงานดีกว่าชัดเจน เฟเรนซ์วารอซี่ จะสามารถบุกมามีทีเด็ดเอาชนะทีม โมนาโก ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล