" "

บทวิเคราะห์ โมร็อกโก VS โปรตุเกส

บทวิเคราะห์ โมร็อกโก VS โปรตุเกส

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
โมร็อกโก VS โปรตุเกส

10 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Al Thumama Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โมร็อกโก

โมร็อกโก ที่มีการดูแลทีมของโค้ช วะลิด เรกรากุย โดยที่เกมล่าสุดของทีมที่ผ่านมานั้นสามารถทำได้แค่เสมอกับทาง สเปน มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียวเท่านั้นเอง ส่วนความพร้อมของทีมจะไร้เงา นาเยฟ อาเช่ร์ ที่บาดเจ็บ ยังไงๆก่อนเกมคืนนี้โค้ช วะลิด เรกรากุย ก็จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นเพียงเล็กน้อย มาพร้อมกับรูปแบบการเล่น 4-3-3 ส่ง 3 กองหน้าอย่าง ฮาคีม ซีเย็ค, ยุสเซฟ เอ็นเนสรี่ และ โซฟิยาน บูฟาล ล่าสกอร์และใช้ โซฟิยาน อัมราบัต อยู่คุมแดนกลาง

รายชื่อผู้เล่น โมร็อกโก

ผู้เล่น (4-3-3) : ยัสซีน โบนู – อาชราฟ ฮาคิมี่, ยาวัด เอล ยามิก, โรแม็ง ซาอิส, นุสซาอีร์ มัซราอุย – โซฟิยาน อัมราบัต, อัซเซดีน อูนาอี, เซลิม อามัลลาห์ – ฮาคีม ซีเย็ค, ยุสเซฟ เอ็นเนสรี่, โซฟิยาน บูฟาล

ผลงานล่าสุด โมร็อกโก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โปรตุเกส

โปรตุเกส ที่มีการคุมทีมของนายใหญ่ เฟร์นานโด ซานโตส เกมนัดล่าสุดพาทีมสามารถเชือดทางทีม สวิตเซอร์แลนด์ มาได้อย่างงดงามด้วยสกอร์อยู่ที่ 6-1 ด้วยกัน ถือว่าศักยภาพของตัวผู้เล่นมีความรุนแรงอย่างมากๆเลยทีเดียว ขณะที่ขุมกำลังของทีมจะสังเวยทางด้าน ดานิโล่ เปเรร่า กับ นูโน่ เมนเดส ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากนัดล่าสุด คาดว่านายใหญ่ เฟร์นานโด ซานโตส จะจัดทัพแผนการเล่นมาในแบบ 4-3-3 ส่ง กอนซาโล่ รามอส ลงถล่มประตูคู่แข่ง

รายชื่อผู้เล่น โปรตุเกส

ผู้เล่น (4-3-3) : ดิโอโก้ คอสต้า – ดิโอโก้ ดาโล่ต์, รูเบน ดิอาส, เปเป้, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – โอตาวิโอ้, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, รูเบน เนเวส – บรูโน่ แฟร์นานเดส – กอนซาโล่ รามอส, เจา เฟลิกซ์

ผลงานล่าสุด โปรตุเกส

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โมร็อกโก 2 เกมล่าสุดที่ผ่านมาในบอลโลก 2022 ทำได้อย่างสุดยอดมากๆเป็นการที่ทีมของพวกเขายังไม่มีความพ่ายแพ้นั่นเองสามารถชนะ 1 เสมออีก 1 เกมด้วยกัน ถือว่ากองหน้าของทีมพวกเขามีความแข็งแกร่งพอ ส่วนทางทีมเยือน โปรตุเกส 2 เกมล่าสุดในบอลโลก 2022 ทำผลงานยังคงป้อแป้ตามเคยจากการที่ลงสนามชนะได้ 1 เกม แพ้อีก 1 เกมด้วยกัน บอกเลยว่าเกมคืนนี้ โมร็อกโก มีโอกาสที่จะสามารถเก็บแต้มกลับบ้านได้อย่างสบายแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โมร็อกโก 1-0 โปรตุเกส

ทีเด็ด : โมร็อกโก จัดเต็ม

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล