" "

บทวิเคราะห์ โวเลนดัม VS โก อเฮด อีเกิ้ลส์

บทวิเคราะห์ โวเลนดัม VS โก อเฮด อีเกิ้ลส์

บทวิเคราะห์ ฮอลแลนด์ พรีเมียร์
โวเลนดัม VS โก อเฮด อีเกิ้ลส์

9 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01:00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Kras Stadion

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โวเลนดัม

โวเลนดัม ของเทรนเนอร์ วิม ยองค์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-4 สำหรับเรื่องความพร้อมทีมเกมนี้จะไร้เงา คัลวิน ทวิกท์, ออสการ์ บูร์, จอช ฟลินต์ ที่ยังควงแขนกันเจ็บยาวอยู่แล้ว และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ วิม ยองค์ จะวางหมากในระบบ 3-5-2 แดนหน้ายังคงไว้ใจให้ เฮงค์ เฟียร์มัน กับ โรเบิร์ต มูอห์เรน คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายในเกมนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น โวเลนดัม

ผู้เล่น (3-5-2) : ฟิลิป สตานโกวิช – อาชราฟ ดูอีรี่, ไบรอัน ปลาต, ดาม่อน มีรานี่, เดอร์รี่ เมอร์กิน – เบนีสซ่า เบนามาร์, โรเบิร์ต มูห์เรน, คาเรล เอติง – ดารีล ฟาน มีเกม, เฮงค์ เฟียร์มัน, บีลาล อูลด์-ชีค

ผลงานล่าสุด โวเลนดัม

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โก อเฮด อีเกิ้ลส์

โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ของเทรนเนอร์ เรเน่ เฮค สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มี แกร์ริต นอยเบอร์, วิลลัม วิลลัมส์สัน, มาร์ติน เบอร์เด้น, ฟินน์ สต็อคเกอร์ส กับ โฆเซ่ ฟอนตาน 5 นักเตะที่มีอาการบาดเจ็อยู่ในตอนนี้ แถมยังซ้ำร้ายจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ราชาน แฟร์นานเดส ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ คาดว่าเทรนเนอร์ เรเน่ เฮค จะแก้เกมนี้มาในแผน 4-4-2 ส่ง โอโมโบลาย อเดคานเย่ กับ อีซัค ลิดเบิร์ก ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โก อเฮด อีเกิ้ลส์

ผู้เล่น (4-4-2) : เจฟฟรีย์ เดอ ลังเก้ – มัทส์ เดล, เจย์ อิดเซส, จัสติน บัคเกอร์, บาส ไคเปอร์ส – เฮนรีซุส ลินธอร์สท์, เอ็นริก ยานซาน่า, ฟิลิปป์ รอมเมนส์, โอลิเวอร์ เอ็ดวาร์ดเซ่น – โอโมโบลาย อเดคานเย่, อีซัค ลิดเบิร์ก

ผลงานล่าสุด โก อเฮด อีเกิ้ลส์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โวเลนดัม ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 5 เกมในลีกชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม โดยเก็บแต้มมาได้เพียง 4 คะแนนรั้งอันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 5 เกม ชนะ 0 เกม เสมอ 0 เกม และแพ้ 5 เกมมี 0 คะแนนรั้งรองบ๊วยของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่า โวเลนดัม น่าจะสามารถคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ไปครองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล