" "

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ VS ยิบรอลตาร์

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ VS ยิบรอลตาร์

บทวิเคราะห์ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
ไอร์แลนด์ VS ยิบรอลตาร์

19 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

ราคาบอล : ไอร์แลนด์ ต่อ 3.5

สนามแข่ง : Aviva Stadium

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ไอร์แลนด์

ไอร์แลนด์ ของกุนซือ สตีเฟ่น เคนนี่ เกมนี้จะไม่มีชื่อของ แมตต์ โดเฮอร์ที เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ รวมถึง จอห์น อีแกน ที่ติดโทษแบนอีกด้วย และจะเป็นทาง ดารา โอเช และ เจมส์ แม็คคลีน ที่ได้รับโอกาสลงสนามแทน ด้านการจัดทัพคิดว่ากุนซือ สตีเฟ่น เคนนี่ จะเตรียมทีมในระบบ 3-5-2 แดนกลางวาง เจฟฟ์ เฮนดริค, เจสัน ไนท์ และ คัลลัม โอ’ดาวดา ส่วน 2 กองหน้ายังใช้ อีวาน เฟอร์กูสัน กับ ไมเคิล โอบาเฟมี จบสกอร์เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ไอร์แลนด์

ผู้เล่น (3-5-2) : กาวิน บาซูนู – ดาร์ราฟ เลนิฮาน, นาธาน คอลลินส์, ดารา โอเช – เจมส์ แม็คคลีน, จอช คัลเลน, เจฟฟ์ เฮนดริค, เจสัน ไนท์, คัลลัม โอ’ดาวดา – อีวาน เฟอร์กูสัน, ไมเคิล โอบาเฟมี

ผลงานล่าสุด ไอร์แลนด์

สภาพทีม ยิบรอลตาร์

ยิบรอลตาร์ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ฮูลิโอ เซซาร์ ก่อนเกมคืนนี้บอกเลยว่านักเตะแกนหลัก ของพวกเขาอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่บาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมใหม่สักรายเดียว คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ฮูลิโอ เซซาร์ จะพาทีมบุกมาในระบบ 5-4-1 ตำแหน่งหน้าเป้ายังใช้ อายุ๊บ เอล ฮมิดิ ล่าตาข่ายเหมือนเดิม ขณะที่แนวรุกวาง เคียน โรแนน กับ ลี กาสชาโร่

รายชื่อผู้เล่น ยิบรอลตาร์

ผู้เล่น (5-4-1) : เดย์ล เอ๊ดเวิร์ด โคลิง – แจ็ค เซอร์เจนท์, รอย อลัน ชิโปลิน่า, เบอร์นาร์โด้ โลเปส, เจย์ซี่ มาสคาเรนฮาส โอลิเวโร่, อีธาน บริตโต้ – โมฮาเหม็ด บาดีร์, นิโคลัส โปโซ่, เคียน โรแนน, ลี กาสชาโร่ – อายุ๊บ เอล ฮมิดิ

ผลงานล่าสุด ยิบรอลตาร์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ไอร์แลนด์ เกมล่าสุดบุกไปแพ้ กรีซ มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ผลงาน 5 เกมหลังรวมทุกรายการของพวกเขาชนะ 2 และแพ้ 3 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน ยิบรอลตาร์ เกมที่แล้วเปิดบ้านแพ้ให้ทีม ฝรั่งเศส มาอย่างขาดลอย 0-3 ทำให้ผลงานของพวกเขาใน 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 แพ้ 3 เกม วิเคราะห์ฟุตบอลแม่นที่สุด ก่อนเกมคืนนี้ถ้าให้มองดูผลงานภาพรวมของทั้งสองทีมแนะนำเชียร์ ไอร์แลนด์ ที่ดูเหนือกว่าประกอบด้วยขุมกำลังก็จัดจ้านกว่าน่าจะคว้าชัยได้

สกอร์ที่คาด : ไอร์แลนด์ 1-0 ยิบรอลตาร์

ฟันธง : ต่อไอร์แลนด์ ยันไหว

อ่านเพิ่มเติม : เว็บข่าวบอล