" "

บีจี ปทุม ดึง กองหลังดาวรุ่งกลับถิ่น เติมเกมรับ

บีจี ปทุม ดึง กองหลังดาวรุ่งกลับถิ่น เติมเกมรับ

เดอะแรบบิท ดึงกองหลังวัย 18 ปี คืนถิ่น บีจี สเตเดี้ยม

หลังจากปล่อยยืม ชนภัช บัวพันธ์  กองหลังดาวรุ่งของทีมให้ ลำพูน วอริเออร์ ไปใช้งานชั่วคราว ในช่วงครึ่งแรกของซีซั่นนี้ ล่าสุดสโมสรต้นสังกัด อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ประกาศยืนยันคว้าตัวนักเตะกลับคืนถิ่น บีจี สเตเดี้ยมอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมลงสนามลุยศึกไทยลีก ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาลที่จะเริ่มขึ้นช่วงเดือนมกราคม 2566 นี้ให้กับทีมต่อไป

สำหรับ ชนภัช แข้งกองหลังที่มีส่วนสูงถึง 195 ซม.ได้ย้ายมาเซ็นสัญญาร่วมงานกับเดอะแรบบิทในปี 2021 ก่อนจะปล่อยต้นสังกัดปล่อยให้ราชประชา ยืมตัวไปใช้งานในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งนักเตะวัย 18 ปีก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับทีม จนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยใน รุ่นยู 23 ชุดชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่ประเทศมองโกเลียและประเทศกัมพูชา

จากนั้นเขาถูก บีจี ปทุม ส่งลงแข่งขันในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 โดยมีชื่อเป็น 1 ใน 30 ผู้เล่นรอบแบ่งกลุ่ม และในซีเกมส์ ครั้งล่าสุดที่ประเทศเวียดนาม เจ้าตัวก็มีชื่ออยู่ในชุดนักเตะทีมชาติไทยด้วยเช่นกัน รวมไปถึงเป็นกัปตันทีมทีมชาติไทย ในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ไปลุยศึกที่ประเทศอินโดนีเซีย ในรายการชิงแชมป์อาเซียน ก่อนจะถูกปล่อยยืมให้กับราชันโคขาวในช่วงเลกแรกของซีซั่น

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล