" "

บุรีรัมย์ ปิดดีลสอย กองหน้าชาวสโลวีเนีย ร่วมทัพลุยไทยลีก

บุรีรัมย์ ปิดดีลสอย กองหน้าชาวสโลวีเนีย ร่วมทัพลุยไทยลีก

ปราสาทสายฟ้า บรรลุข้อตกลงดึง อดีตหัวหอกนิวคาสเซิ่ล เสริมทัพ

ความเคลื่อนไหวล่าสุดในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเลกสองของสโมสรจ่าฝูง ไทยลีก อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่แม้ตอนนี้พวกเขามีโควต้าแข้งต่างชาติอยู่หลายรายแล้ว แถมทีมยังนำโด่งเป็นจ่าฝูงไทยลีก ที่มีคะแนนทิ้งห่างจากทีมอันดับ 2 อย่าง ชลบุรี เอฟซี อยู่ถึง 9 คะแนน แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ทำให้พวกเขาหยุดที่จะเสริมความแกร่งของทัพเพิ่ม ด้วยการคว้านักเตะมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดปราสาทสายฟ้าเพิ่งประกาศปิดดีลคว้าหอกรายใหม่อย่าง ฮาริส วูชคิช แนวรุกวัย 30 ปี ที่มีดีกรีเป็นถึงนักเตะทีมชาติสโลวีเนีย ชุดใหญ่ เข้ามาเสริมทัพเพื่อลุยศึกในเลกสองของฤดูกาล 2022/23 โดยแข้งวัย 30 ปีเจ้าของความสูง 186 เซนติเมตรนั้นมีประวัติการค้าแข้งมาอย่างโชกโชน โดยเริ่มเข้าสู่วงการลูกหนังมาตั้งแต่วัย 15 ปี กับการเป็นนักเตะทีมชาติสโลวีเนียทุกชุด มาตั้งแต่วัยเพียง 15 ปี

หลังจากนั้นก็ได้ผ่านสมรภูมิสังเวียนแข้งมาอีกมากมาย รวมทั้งสโมสรดังจากประเทศอังกฤษในพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่นักเตะได้ร่วมงานมายาวนานถึง 9 ปี ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังจากประเทศเนเธอร์แลนด์และร่วมทีมเอชเอ็นเค ริเยกาเป็นสโมสรสุดท้าย ก่อนจะมาจรดปลายปากกาเซ็นร่วมงานกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อเสริมความอันตรายให้กับแนวรุกของทีมในช่วงเลกสอง

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล