" "

ประทับไว้บนตัว โกเมซ อวดรอยสักช็อตเซฟของ มาร์ติเนซ

ประทับไว้บนตัว โกเมซ อวดรอยสักช็อตเซฟของ มาร์ติเนซ

ปาปู เป็นปลื้ม ถึงขั้นสักช็อตเซฟของ มาร์ติเนซ ไว้บนตัว

ข่าวบอลวันนี้กับเรื่องราวของ อเลฮานโดร โกเมซ หรือ ปาปู แข้งนักเตะชุดแชมป์โลกของ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมาโชว์รอยสัก ช็อตเด็ดซุปเปอร์เซฟของนายด่าน แห่งสังกัดสโมสรเซบีย่า เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ที่กำลังกลายเป็นภาพแห่งความทรงจำของเกมการแข่งขัน ที่ร่วมกันสร้างผลงาน คว้าแชมป์บอลโลก 2022 มาได้

นับเป็นเกียรติประวัติของตนเอง พร้อมเพื่อนร่วม ทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ภูมิใจเป็นอย่างมาก ข่าวบอลล่าสุด มีรายงานว่า ปาปู นักเตะจากสโมสรเซบีย่า ได้ออกมาโพสต์โชว์รอยสักที่น่าภาคภูมิในบนหน้าแข้ง เพื่อเก็บช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิตเอาไว้ เป็นอีกความทรงจำที่น่าประทับใจมากที่สุดของตัวเอง จากศึกการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ผ่านมา

ปาปู เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ใส่เสื้อหมายเลข 17 ลงสนามแข่งขันในชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ที่ประเทศกาตาร์ ที่ปัจจุบัน อเลฮานโดร โกเมซ อยู่ในวัย 34 ปีแล้ว แต่ยังสามารถสร้างสิ่งที่น่าจดจำให้กับอาชีพค้าแข้งได้ กับการร่วมทีมพร้อมเพื่อนร่วมชาติ มาร์ติเนซ ซุปเปอร์เซฟของทีม ที่มีส่วนช่วยทีมได้เป็นอย่างดี

สำหรับช่วงวีรกรรมโลกของมือกาว เอมี่ มาร์ติเนซ นั้นคือการเซฟลูกของทีมชาติฝรั่งเศส จากฝีเท้าการยิงของ โคโล่ มูอานี่ ในช่วงนาทีที่ 122 และนั่นทำให้เสมอ กลายเป็นนาทีประวัติศาสตร์ ที่ทำให้ทัพฟ้าขาว พาทีมไปต่อสู้การดวลจุดโทษ และทำให้บทสรุปของทีมชาติอาร์เจนติน่า เป็นฝ่ายชูโทรฟี่แชมป์โลกเป็นสมัยที่ 2

ซึ่งเป็นการรอคอยมานานกว่า 36 ปี สำหรับทางด้านของปาปู ตั้งแต่กลับมาจากเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก ยังไม่ได้โอกาสในการลงสนามให้ สโมสรเซบีย่าเลยสักครั้ง เนื่องจากยังอยู่ในช่วงของระยะเวลาที่ต้องทำการพักรักษาตัว เนื่องจากเกิดบาดเจ็บ ส่วนทางด้านมาร์ติเนซ นั้นได้กลับมาลงสนามให้กับสโมสรแอสตัน วิลล่า ไปแล้วในปัจจุบัน ให้กับเวทีพรีเมียร์ลีกที่กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือด ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลพรีเมียร์ลีกอัปเดตล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล