" "

ปิแรส เตือน อาร์เซน่อล พลาดอีกแมนซิตี้ตามทันแน่

ปิแรส เตือน อาร์เซน่อล พลาดอีกแมนซิตี้ตามทันแน่

ปิแรส ออกโรงเตือน ไอ้ปืนใหญ่ ว่าแมนซิตี้จี้ตามมาติดๆแล้ว

มีรายงานข่าวว่า อาร์เซน่อลวันนี้ ถึงคราวลำบากหลังทำพลาดอีกครั้งกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งนับเป็นเกมการแข่งขันครั้งที่ 2 ที่ไอ้ปืนใหญ่เสมอกับคู่แข่ง อาจเป็นเพราะนักเตะขาดสมาธิในการโฟกัสเกมการแข่งขัน โดยทางด้านของอดีตนักเตะของอาร์เซน่อล โรแบร์ ปิแรส  มองเห็นแล้วขัดใจถึงขั้นต้องออกโรงเตือน 

นับเป็นเกมการแข่งขันนัดที่ 2 ติดต่อกัน ที่อาร์เซน่อล พลาดท่าไปอย่างน่าเสียดาย ทำเอากุนซือดังอย่าง มิเกล อาร์เตต้า เกิดอาการ เนื่องจากยิ่งใกล้จบฤดูกาลของเวที บอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 เมื่อไหร่ นักเตะลูกทีม อาร์เซน่อล เกิดอาการที่เรียกได้ว่าขาดสมาธิในการเล่นมากขึ้น ถึงขนาดทำให้แมนซิตี้จี้ตูดเข้ามาแล้ว 

ปิแรสอดีตนักเตะอารเซน่อล ถึงกับทนไม่ไหว คันปากจนต้องออกมาพูด ทั้งที่สามารถทำสกอร์ได้ก่อน แต่เกมรับอ่อนจนถูกอีกฝ่ายบุกทะลวงจนเจ๊าและกลายเป็นต้องแบ่งคะแนนกลับบ้านเพียง 1 แต้ม ทำให้ปัจจุบันทีมไอ้ปืนใหญ่ นำหน้า สโมสรแมนซิตี้ เพียง 4 แต้มเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกจังหวะอันตรายอีกครั้ง เพราะถ้าพลาดอีกทีมเรือใบสีฟ้าตามทันแน่นอน

อาร์เซน่อล ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับการดวลแข้งปะทะกัน ในเกมการแข่งขันใกล้เข้ามาในวันที่ 26 เมษายนนี้ ซึ่งจะเป็นการเปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยมของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อต้อนรับการเยือนของ อาร์เซน่อล และเป็นการเจอกันที่ต้องเฝ้าระวัง หากทีมปืนใหญ่พลาดโอกาสได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ในรอบทศวรรษอาจจะหลุดลอยหายไปในทันที ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล