" "

พาเลซ เตรียมขยายสัญญา ฮ็อดจ์สัน อีก 1 ซีซั่น

พาเลซ เตรียมขยายสัญญา ฮ็อดจ์สัน อีก 1 ซีซั่น

ฮ็อดจ์สัน ผลงานเข้าตา พาเลซ เตรียมต่อสัญญา

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ เตรียมรับสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัด หลังดึงมาร่วมงานด้วยเมื่อเดือนมีนาคมแล้วสามารถสร้างผลงานได้ดี เป็นที่พอใจของทีมพาเลซ จากการพาทีมชนะได้ถึง 5 เกมจาก 8 นัด ส่งผลให้ปัจจุบันทางด้านของ สโมสรพาเลซ รอดตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก 

ทางสโมสรจ่อขยายสัญญาร่วมงานกับ กุนซือฮ็อดจ์สัน แล้วอย่างแน่นอน หลังจากผลงานล่าสุดของ ที่สามารถพาทีมปราสาทเรือนแก้ว รอดพ้นจากการตกชั้น ตอบแทนด้วยสัญญาฉบับใหม่ เพื่อร่วมคุมทีมนักเตะในฤดูกาลหน้า นับได้ว่าเป็นอีกค่าตอบแทนที่จะให้กับผู้จัดการคนดัง ที่เข้ามากู้วิกฤตของทีมพาเลซให้รอดพ้นได้ 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ เผยว่าฮ็อดจ์สัน เป็นผู้จัดการทีมที่สโมสรพาเลซ ดึงเข้ามาช่วยทีมเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และสามารถสร้างผลงานได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยการพาทีมพาเลซรอดตกชั้น ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 12 ของเวทีพรีเมียร์ลีก ด้วยคะแนนที่ได้ 43 แต้ม นับได้ว่าเป็นผลงานที่ดีเกินคาด 

สตีฟ พาร์ริช ประธานสโมสรคริสตัล พาเลซ ที่อยู่ในอาการดีใจจากผลสรุปของทีมที่ทำได้ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากที่เคยคิดว่าร่อแร่กับการตกชั้น กลับพบว่าทีมขึ้นมาอยู่โซนปลอดภัยมาก ถึงอันดับที่ 12 ของตาราง จึงได้พิจารณายื่นข้อเสนอขยายสัญญาให้เขาอีก 1 ปี จากเดิมที่มีระยะเวลจนจบฤดูกาลนี้ กลายเป็นคุมต่อถึงปีหน้า ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลลีกอังกฤษล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล