" "

เรอัล มาดริดเตรียมเรียก ‘โอเดการ์ด’ คืนจากโซเซียดาด

เรอัล มาดริดเตรียมเรียก ‘โอเดการ์ด’ คืนจากโซเซียดาด

เรอัล มาดริดเตรียมเรียก ‘โอเดการ์ด’ คืนจากโซเซียดาด ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของ เรอัล มาดริด จะเรียกตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กลับสู่ เรอัล มาดริด แม้นักเตะจะเหลือสัญญายืมตัวกับ เรอัล โซเซียดาด อีกปีนึง

เรอัล มาดริดเตรียมเรียก ‘โอเดการ์ด’ คืนจากโซเซียดาด เพลย์เมกเกอร์ชาวนอร์เวย์โชว์ฟอร์มเยี่ยมให้เห็นแล้ว หลังถูกยกย่องมานานว่าจะกลายเป็นสตาร์ในอนาคต จากผลงานยิง 4 ประตูและแอสซิสต์ 6 หนระหว่างเล่นให้กับ โซเซียดาด ในซีซั่นที่ผ่านมา

เขาย้ายไปอยู่กับ โซเซียดาด ในซัมเมอร์ก่อนด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่ อาส สื่อแดนกระทิงระบุว่าแข้งวัย 21 ปีจะได้กลับสู่ “ราชันชุดขาว” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า

มาดริด ใส่เงื่อนไขเรียกตัวกลับเอาไว้ในสัญญายืมตัวด้วยและพวกเขาสนใจดึงตัวกลับมาเกือบทั้งฤดูกาล หลัง โอเดการ์ด มีฟอร์มที่ดีแถมโชว์ฟอร์มเด่นช่วย โซเซียดาด เอาชนะ มาดริด 4-3 ในเกมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์

ซีดาน เห็นฟอร์มของ โอเดการ์ด มากพอที่จะเชื่อว่าเขาควรกลับสู่ มาดริด และพูดคุยกับนักเตะถึงตำแหน่งที่เขาอยากลงสนาม

รายงานระบุว่าทีแรก โอเดการ์ด แฮปปี้ที่จะอยู่กับ โซเซียดาด ต่อแต่กุนซือชาวฝรั่งเศสให้คำมั่นว่าเขาจะได้โอกาสสู้เพื่อตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ซีซั่นหน้า

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร มาดริด ยังได้คุยกับ โฆกิน อเปร์ริบาย ประธานของ โซเซียดาด แล้วและแจ้งการตัดสินใจให้ทราบ

ตอนนี้ตัวปั้นเกมของ มาดริด จะมีนักเตะอย่าง ลูก้า โมดริช ที่อายุครบ 35 ปีเดือนหน้าและสัญญาจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า ส่วน อิสโก้ และ ฮาเมส โรดริเกซ ก็ตกเป็นข่าวย้ายตัว

เชื่อกันว่า ซีดาน พร้อมที่จะสร้างทีมด้วยแข้งหนุ่มๆที่ปล่อยยืมตัวออกไป โดยเฉพาะที่ตลาดซื้อขายได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19

เซร์คิโอ เรกีลอน ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เซบีญ่า ในขณะที่ อันดรีย์ ลูนิน นายด่านดาวรุ่งก็โดนส่งตัวไปอยู่กับ เรอัล บาญาโดลิด และ โอเบียโด้ ส่วนทาง บอร์ฆา มาโยราล เล่นให้กับ เลบานเต้ ตลอดสองปีที่ผ่านมา

นอกเหนือจากนั้นแล้วยังมีดาวรุ่งอีกหลายคนที่น่าสนใจทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้, บราอิม ดิอาซ และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี