" "

มาริโอ รับ ผิดหวังฟอร์มเลกแรก ลั่น เลกสองต้องดีกว่าเดิม

มาริโอ รับ ผิดหวังฟอร์มเลกแรก ลั่น เลกสองต้องดีกว่าเดิม

มาริโอ รับ 15 เกมแรกของซีซั่น น่าผิดหวัง เชื่อปีหน้าต้องดีขึ้น

สื่อดังของไทยได้ออกมารายงานความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรอันดับที่ 10 ใน ไทยลีก 1 อย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้ปิดฉากเกมลีกเลกแรกของซีซั่นนี้ไปเรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พวกเขาเพิ่งเปิดบ้านลุยศึกฟุตบอลถ้วยช้างเอฟเอ คัพ ด้วยการถล่มทีมอันดับ 6 ในไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก อย่าง อัศวิน เกาะขวาง ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 เป็นเกมส่งท้ายก่อนพักเบรก

โดยหลังจากจบเกมดังกล่าว มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือวัย 36 ปีของทัพพกิเลนผยอง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมยอมรับว่าผลงานของทีมในครึ่งแรกของฤดูกาลนี้จบลงอย่างน่าผิดหวัง ผมจึงอยากขอขอบคุณผู้ใหญ่ของสโมสรที่ยังคงให้โอกาสและคอยสนับสนุนผมอยู่ หลังจากนี้ ผมจะปล่อยให้นักเตะพักเบรกสักเล็กน้อย ก่อนที่ทีมจะกลับมาตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่อีกครั้ง เพื่อให้ทีมกลับมาฟิตพร้อมสมบูรณ์

สำหรับลุยศึกในครึ่งฤดูกาลหลัง ทีมจะกลับมาเป็นทีมเดิมที่ทุกคนเคยรู้จักและจะมีผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพด้วย สำหรับความผิดพลาดทั้งหมดของทีมในเลกแรก ผมขอน้อมรับไว้เองทั้งหมด และต้องขอบคุณแฟนบอลทุกๆคนที่คอยให้กำลังใจทีมเสมอมา”กุนซือวัย 36 ปี กล่าวปิดท้าย

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล