" "

มิลาน บุกเชือด ซามพ์โดเรีย 2-1 คว้าชัยหวุดหวิด

มิลาน บุกเชือด ซามพ์โดเรีย 2-1 คว้าชัยหวุดหวิด

ปีศาจแดงดำ ฟอร์มดีเฉือนชนะ ซามพ์โดเรีย คารัง

ศึกฟุตบอลลีก เซเรียอา อิตาลี ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการเจอกันระหว่างทีม ซามพ์โดเรีย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม เอซี มิลาน ทีมใหญ่ของอิตาลี ซึ่งเป็นฝ่ายปีศาจแดงดำ สามารถบุกมาเอาชนะทีมซามพ์โดเรีย ด้วยสกอร์ 2-1 แบบหืดขึ้นคอ ซึ่งตอนนี้เอซี มิลาน มีคะแนนเท่ากับทีม นาโปลี อยู่ที่ 14 คะแนน

ส่วนในการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกเป็นทางมิลาน ออกนำไปก่อนนาทีที่ 6 จากการยิงประตูของ เมสซิอัส ยิงบอลพุ่งเข้าประตู ทำให้มิลานขึ้นนำ 1-0 ต่อมาเป็นทางทีมมาเยือนมีโอกาสทำประตูได้มากกว่า แต่ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ ทำให้จบครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์ 0-1 ต่อมาในช่วงครึ่งนาที 47 เป็นทางมิลานต้องเหลือนักเตะ 10 คน

เนื่องจากทาง ราฟาเอล เลเอา ได้ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ โดยที่ใช้เท้าไปโดนหัวของ แฟร์รารี่ ทำให้กรรมการแจกใบเหลืองใบที่ 2 และเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งในนาที 57 เป็นทางซามพ์โดเรีย ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงประตูของ ฟิลิป ดูริซิช ต่อมานาที 67 ทางด้านมิลาน ได้จุดโทษ

โดยทาง กอนชาโล่ บียาร์ ยกมือขึ้นมาแล้วโดนบอล จากการขึ้นโหม่งของชิรูด์ เป็นทาง ชิรูด์ ได้มายิงประตูเองและก็ได้ยิงเข้าไป ทำให้มิลาน ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 ส่วนเวลาที่เหลือก็ทำอะไรกันไม่ได้ ทำให้จบเกมเป็นทางเอซี มิลาน บุกมาเอาชนะซามพ์โดเรีย ด้วยสกอร์ 2-1

อ่านข่าวเพิ่มเติม : เว็บข่าวบอล