" "

มูริลโล่ ปัดสนแม้ถูกหลายทีมรุมจีบ ยันขออยู่ ชลบุรี ต่อไป

มูริลโล่ ปัดสนแม้ถูกหลายทีมรุมจีบ ยันขออยู่ ชลบุรี ต่อไป

หัวหอกชาวบราซิล ลั่นแฮปปี้กับ ชลบุรี ไม่คิดย้ายทีม

สื่อข่าวกีฬาชั้นนำของไทยรายงาน ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ ของนักเตะตัวเก่งอย่างทางด้าน เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าชาวบราซิลจาก ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงไทยลีกฤดูกาลนี้ ที่ประสบกับปัญหาบาดเจ็บและต้องเข้ารับการผ่าตัด จนต้องพักรักษาตัวยาวมาตั้งแต่ช่วงครึ่งปีหลังในปีที่ผ่านมา ทำให้ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดชลบุรี เอฟซี เลยแม้แต่นัดเดียว

อย่างไรก็ตาม แม้กองหน้าวัย 30 ปีจะร้างสนามมาแล้วหลายเดือน แต่เจ้าตัวก็ยังคงเนื้อหอมและมีหลายสโมสรติดต่อเข้ามา เพื่อดึงตัวเขาไปเล่นให้กับทีม หลังจากที่เขากลับมาหายดีเป็นปกติ ซึ่งล่าสุดหัวหอกชาวบราซิลที่ใกล้จะกลับมาหายดีสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นแล้ว ล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดใจว่า แม้จะมีหลายสโมสรติดต่อเข้ามาหาเขา แต่เขาได้ยืนยันไปแล้วว่าเขามีความสุขที่ได้อยู่กับฉลามชล

และขออยู่ที่นี่ต่อไป เพื่อตอบแทนบุญคุณของสโมสรที่คอยดูแลสนับสนุนเขาอย่างดี ทั้งที่เขาไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเลยสักนัดในซีซั่นนี้ “ตอนนี้ผมเกือบหายดี 100 เปอร์เซ็นแล้ว ผมเริ่มกลับมาวิ่งและซ้อมเบาๆได้แล้ว ผมจะเร่งฟื้นฟูร่างกายของตัวเองกลับมาให้เร็วที่สุด เพื่อตอบแทนสโมสรที่ดูแลผมอย่างดี ผมจะอยู่ที่นี่ต่อแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ แม้จะมีหลายทีมติดต่อมา” หัวหอกวัย 30 ปี กล่าวยืนยัน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล