" "

ยูเวนตุส นัดประชุม โรม่า เปิดเจรจาแลกเปลี่ยนนักเตะ

ยูเวนตุส นัดประชุม โรม่า เปิดเจรจาแลกเปลี่ยนนักเตะ

ม้าลาย นัดหารือ โรม่า เตรียมเจรจาสลับตัวนักเตะ

สโมสร ยูเวนตุส กำลังตั้งโต๊ะเพื่อเจรจาหารือกับ สโมสรโรม่า ในเรื่องของการแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างสโมสร โดยจะมีการแลกเปลี่ยนสลับตัวของ 2 นักเตะกองหลัง มัตเตีย เด ชีโย่ จากทีมม้าลาย และกองหลัง ของสโมสรโรม่า ริค คาร์สดอร์ป หลังจากตลาดนักเตะ ของเวทีเซเรียอา อิตาลี กำลังจะเปิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้

เรียกได้ว่านับเป็นอีกทางออกของยุคเษรษฐกิจตกสะเก็ดของโลกในปัจจุบัน ที่ต้องพยายามพยุงและรักษาสถานภาพของสโมรให้อยู่รอดต่อไปให้ได้นั่นเอง สำหรับเรื่องของการหารือเพื่อแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างทีมไอ้ม้าลาย กับทีมหมาป่ากรุงโรม โดยปัจจุบันนักเตะทั้ง 2 กำลังกลายเป็นจุดสนใจของเวทีเซเรียอา

หลังจากที่กุนซือใหญ่ วัย 59 ปี โชเซ่ มูรินโญ่ เคยออกมาวิจารณ์ยับ เรื่องของทัศนคติของทีมจัลโล่รอสซี่ ที่เรียกได้ว่าแรงจัดเต็ม และคิดว่าไม่นานก็คงถูกปลดออก เพราะโอกาสที่จะถูกย้ายหรือปลดกลางอากาศนั้นสูงมาก โดยเฉพาะผลงานของเกมการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โรม่ายังคงติดอยู่ที่ 1 ใน 10 ของตารางการแข่งขัน

ซึ่งถือว่าผลงานยังย่ำอยู่กับที่ ไม่ได้มีการขยับไปไหน ความเป็นไปได้ของ 2 นักเตะ ที่จะมีโอกาสในการสลับเปลี่ยนกันหรือไม่นั้น เนื่องจากอัตราค่าเหนื่อยของ นักเตะทั้ง 2 นั้น อยู่ที่ราคา 2 ล้านยูโร/ปี อีกทั้งยังมีสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2025 เหมือนกัน นับเป็นความเหมือนที่ลงตัว หากทั้ง 2 สโมสร จะทำการแลกเปลี่ยนนักเตะกัน

เพราะจะไม่กระทบต่อกฏของสหพันธ์ฟุตบอล แต่สิ่งที่น่ากังวลสำหรับนักเตะนั้นคือ แฟนบอลของทางสโมสรยูเวนตุส จะมองนักเตะกองกลาง เด ชีโย่ อย่างไร และเกรงว่าหากนักเตะ ต้องกลับมาร่วมทีมม้าลายอีกครั้ง อาจจะถูกแฟนบอลขับไล่ หรือไม่ต้อนรับได้

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล