" "

ลาซิโอ เอาชนะ ซามพ์โดเรีย ไปได้แบบเฉียดฉิว 1-0

ลาซิโอ เอาชนะ ซามพ์โดเรีย ไปได้แบบเฉียดฉิว 1-0

ลาซิโอ คว้าชัย หลังเปิดบ้าน ฟาดแข้ง ซามพ์โดเรีย 1-0

ลาซิโอ สามารถคว้าชัยชนะมาได้ในครั้งนี้ ทำให้ ซามพ์โดเรีย พ่ายไปแบบฉิวเฉียด 1-0 ส่งผลให้ ลาซิโอ สามารถคว้าสามคะแนนมาได้ และขึ้นมาอยู่ อันดับที่ 4 ของตาราง โดยเปิดเกม ในช่วงครึ่งแรก ในนาทีที่ 24

ทีมฝั่งเจ้าถิ่น ก็สามารถทำประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ที่เขาได้จ่ายบอล โดยบอลผ่านช่อง ส่งต่อให้ หลุยส์ อัลแบร์โต้ ในบริเวณกรอบเขตโทษ จากนั้นก็ได้แตะบอล ลอยผ่านมือนายด่าน เอมิล ออเดโร่ เสียบเข้าประตู ไปอย่างสวยงาม ทำให้ ลาซิโอ ขึ้นนำไปก่อน 1-0

จากนั้นไม่นาน ลาซิโอ เกือบได้ประตูที่สอง จากจังหวะของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่เขาได้จังหวะยิงบอล ในกรอบเขตโทษ แต่แล้วขาแข้ง เอมิล ออเดโร่ ก็เข้ามาเซฟบอลเอาไว้ได้ จนกระทั่ง หมดเวลาครึ่งแรก ลาซิโอ ยังคงขึ้นนำอยู่ 1-0

และเมื่อเกมการแข่งขัน ในช่วงครึ่งหลังเริ่มขึ้น ทีมฝั่ง ซามพ์โดเรีย ก็มีจังหวะให้ได้ลุ้น เช่นเดียวกัน เมื่อนักเตะขาแข้ง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ได้จังหวะโหม่ง จากจังหวะครอสบอล ของนักเตะขาแข้ง อาเดรียน ซิลวา แต่ทว่าบอลนั้น ก็ได้ลอย ข้ามคานออกไป อย่างน่าเสียดาย

และทั้งสองทีม ก็พยายามบุกเกม เพื่อทำประตูให้กับทีมของตัวเอง แต่ก็ไม่สำเร็จ จบเกม ลาซิโอ สามารถเอาชนะ ซามพ์โดเรียไปได้ 1-0 ส่งผลให้พวกเขา คว้าสามคะแนนมาได้ และทำให้ขึ้นแซง ยูเวนตุส มาอยู่อันดับที่ 4 จากการที่มีแต้มมากกว่าอยู่ 1 คะแนนนั่นเอง  

อ่านต่อได้ที่ : https://www.planetefootball.com/