" "

ลียง บอกปัด ปืน หลัง อูอาร์ บอกไม่ย้ายแล้ว

ลียง บอกปัด ปืน หลัง อูอาร์ บอกไม่ย้ายแล้ว

ลียง บอกปัด ปืน หลัง อูอาร์ บอกไม่ย้ายแล้ว ความหวังจะได้ตัว อุสเซน อูอาร์ ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ส่อเค้าจะเป็นไปได้ยากแล้ว หลังเจ้าตัวออกมาบอกกับทีมสตีาฟฟ์แล้วว่าต้องการอยากอยู่ช่วยโอลิมปิกลียง ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล ตามรายงานข่าวจาก โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ ผู้สื่อข่าวความแม่นยำระดับเทียร์ 1

ลียง บอกปัด ปืน หลัง อูอาร์ บอกไม่ย้ายแล้ว แข้งทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี มีข่าวกับอาร์เซนอลมาตลอดทั้งสัปดาห์ถึงความพยายามจะคว้าตัวมาเสริมทัพให้ทันเดดไลน์วันที่ 5 ตุลาคมนี้

ก่อนที่จะมีรายงานข่าวจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดเผยออกมาในวันนี้ว่า ฌอง มิเชล-โอลาส ประธานสโมสรคนดังของลียง ล้มโต๊ะเลิกเจรจากับปืนไปแล้ว หลังปฏิเสธยอดทีมพรีเมียร์ลีก ไม่ยอมยื่นข้อเสนอตามราคาที่ตั้งไว้ที่ 50 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ 10 ล้านยูโร (อาร์เซนอลยื่นไปราวๆ 38 ล้านยูโร)

โดยระบุด้วยว่า อีกสองทีมที่ตกเป็นข่าวด้วยอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และยูเวนตุส ไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา และจะไม่ยื่น โดยตอนนี้มีอาร์เซนอลทีมเดียวเท่านั้นที่สนใจอย่างจริงจัง

จากนั้น บูฮาฟซี่ ก็ทวีตตามออกมาว่า หลังอูอาร์ เข้าไปประชุมกับบอร์ดบริหาร เจ้าตัวออกมาบอกกับทีมสต๊าฟฟ์ว่าจะอยู่ช่วยลียงต่อไป

สำหรับ อูอาร์ ยังมีสัญญาอยู่กับทีมดังลีกเอิงจนกระทั่งถึงปี 2022

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี