" "

วิลล่า ปิดดีลคว้า กองกลางเลสเตอร์ เข้าทัพแล้ว

วิลล่า ปิดดีลคว้า กองกลางเลสเตอร์ เข้าทัพแล้ว

สิงห์ผงาด บรรลุข้อตกลงกับ มิดฟิลด์วัย 26 ปี แล้ว

สื่อฟุตบอลต่างประเทศรายงาน ข่าวแอสตันวิลล่า เผยว่าทางสโมสรคอนเฟิร์มแล้วเรื่องการคว้าตัวกองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม ยูริ ตีเลอมันส์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นการจรดปากกาเซ็นสัญญาเพื่อเข้ามาร่วมทีมยาวถึง 4 ปี โดยมีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ เรื่องดาวเตะป้ายแดง วัย 26 ปี ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  

ยูริ ตีเลอมันส์ กลายเป็นสมาชิกใหม่ให้วิลล่าแล้ว หลังจากหมดสัญญาร่วมงานกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และเป็นการย้ายสังกัดแบบไร้ค่าตัว ทั้งนี้การแข่งขันแย่งชิงตัวของตีเลอมันส์นั้นแสนดุเดือด หลังจากทัพจิ้งจอกจบซีซั่นไปกับความชอกช้ำ แต่ทั้งนี้เรียกได้ว่าแอสสตัน วิลล่า มือไวกว่าใคร จึงปาดหน้าทุกสโมสรคว้านักเตะไปครองได้สำเร็จ

ทั้งนี้ในเรื่องของรายละเอียดข้อมูล อัตราราคาค่าเหนื่อยที่วิลล่าจ่ายให้กับตีเลอมันส์ กลับไม่ได้ถูกเปิดเผยรายละเอียดของการร่วมงานในถิ่น วิลล่า พาร์ค ว่ามีจำนวนเท่าไหร่ ซึ่งมิดฟิลด์รายนี้ ได้เดินทางเข้ามารับการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มเข้าไปเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสรอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม

ทางด้านของ ตีเลอมันส์ เป็นนักเตะที่ย้ายมาจา สโมสรโมนาโก เพื่อเข้าร่วมเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2019 ด้วยสถานะการยืมตัว ก่อนที่จะทำการซื้อขาดด้วยราคา 32 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 1,400 ล้านบาท กับผลงานที่ทำให้ทีมดังถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม คว้าชัยในศึกเอฟเอ คัพ ไปได้เมื่อปี 2021 หลังจากลงสนามให้กับทัพจิ้งจอกสยามไปมากกว่า 195 นัด ข่าวบอลข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล