" "

วิเคราะห์บอล วัตฟอร์ด vs คิวพีอาร์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล วัตฟอร์ด vs คิวพีอาร์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
วัตฟอร์ด vs คิวพีอาร์
2 กุมภาพันธ์ 2564
เวลาแข่งขัน 02:45
ราคาบอล: วัตฟอร์ด ต่อ ครึ่งลูก
สนาม: วิคาเรจ โร้ด

สภาพทีม วัตฟอร์ด

กุนซือ ซิสโก้ มูนญอซ ยังคงเตรียมแผนรุกและรับออกมาได้เป็นอย่างดีตลอด 5 นัดที่ผ่านมา คาดว่าคืนนี้ยังคงใช้แผนเดิมเป็น 4-4-2 โดยยังคงมีนักเตะอย่าง ทรอย ดีนี่ย์ และ เชา เปโดร ยืนหน้ายิงตาข่ายให้ทีมแบบฉบับเดิม ในส่วนของนักเตะที่บาดเจ็บ ถือว่าวิกฤตพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น ไอแซ็ก ซักเซสส์, สติป เปริก้า , โดมิงกอส กีน่า , อาโยโตมิว่า เดเล่-บาชิรู และ เบ็น ฟอสเตอร์ อดลงสนามช่วยทีมแน่นอน

แผนการเล่น (4-4-2)

ผู้เล่น : ดาเนียล บัคมันน์ – กีโก้, วิลเลียม ทรอสท์-เอคอง, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลตา, อดัม มาซิน่า – อิสไมล่า ซาร์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, เนธาเนียล ชาโลบาห์, เคน เซม่า – ทรอย ดีนี่ย์, อันเดร เกรย์

สภาพทีม คิวพีอาร์

ตลอด5เกมล่าสุดที่ผ่านมา ยังคงสามารถโชว์การเล่นออกมาได้ดีพอสมควร ในส่วนความพร้อมของนักเตะตามรายงานยังคงอดใช้งาน ลุค อามอส กับ ลี วอลเลซ ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณขาอย่างรุนแรงไม่สามารถลงสนามได้แน่นอน ในทางการจัดแผนคืนนี้ยังคงใช้รูปแบบแผนเดิมเป็น 3-5-2

แผนการเล่น (5-3-2)

ผู้เล่น : เซนี่ เดียง – ทอดด์ เคน, ร็อบ ดิ๊คกี้, เจฟฟ์ คาเมรอน, โยอัน บาร์เบต, นิโก้ ฮามาไลเนน – โดมินิก บอลล์, อีเลียส แชร์, คริส วิลล็อค – ลินดอน ไดค์ส, ชาร์ลี ออสติน

ผลงานการพบกัน

21/11/20 คิวพีอาร์ – วัตฟอร์ด 1-1
16/02/19 คิวพีอาร์ – วัตฟอร์ด 0-1
21/04/14 คิวพีอาร์ – วัตฟอร์ด 2-1
29/12/13 วัตฟอร์ด – คิวพีอาร์ 0-0
30/04/11 วัตฟอร์ด – คิวพีอาร์ 0-2

วิเคราะห์บอล 

ในทางด้านของทีมเจ้าบ้านแม้ว่ายังไม่สามารถใช้นักเตะได้ครบทุกตัว แต่ด้วยประสบการณ์การเล่นและรูปแบบแผนที่วางเอาไว้นั้น น่าจะสามารถที่จะชนะไปได้แบบไม่ยาก ในทางของทีมเยือนแม้ว่าจะไม่มี2นักเตะที่เป็นตัวหลักแต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาใหญ่ในการเล่นคืนนี้ หวังเพียงแต่รูปแบบแผนที่วางไว้จะสามารถเจาะระบบแนวหลังของเจ้าบ้านได้เท่านั้น ผลสกอร์ในการเล่นคืนนี้ ยังคงเป็นทางฝั่งของเจ้าบ้านที่จะสามารถชนะไปได้แบบขาดลอย 3-0

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.planetefootball.com/