" "

วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS นิวคาสเซิ่ล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS นิวคาสเซิ่ล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS นิวคาสเซิ่ล
12 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 01.00 น
ราคาบอล : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Bramall Lane

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผลงานโดยภาพรวมในพักหลังนั้น ถึงแม้ว่า เกมนัดล่าสุดในเกมบอลถ้วยนั้น พวกเขาจะพึ่งจะเก็บชัย และก็ ผ่านเข้ารอบมาได้ตามที แม้กระนั้นถ้าเกิดมองกันเฉพาะกับ เกมในลีกสิ่งเดียวนั้น จะต้องพูดว่า อาการยังดูรุนแรงหนักมาอย่างสม่ำเสมอ เพราะว่า เกมในลีก ผ่านมา 17 นัดหมาย พวกเขาก็ยังไม่ชนะผู้ใดมาเลย แล้วก็ แพ้ไปแล้วถึง 15 เกมร่วมกัน

แผนการเล่น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2)

ผู้เล่น : อารอน แรมส์เดล – คริส บาแช่ม, จอห์น เอแกน, อีธาน อัมปาดู – จอร์จ บัลด็อก, จอห์น ลุนด์สตรัม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอนด้า สตีเว่นส์ – โอลิเวอร์ เบิร์ค, เดวิด แม็คโกลดริค

ผลงานล่าสุด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล

ทีมเยือน  นิวคาสเซิ่ล ผลงานโดยภาพรวมในระยะหลังของพวกเขานั้น ก็จะต้องพูดว่า ฟอร์มยังมอง กระพร่องกระแพร่งอย่างมาก เกมบอลถ้วยนัดปัจจุบันก็พึ่งจะไม่เข้ารอบมา และก็ เกมในลีก 5 เกมหลังสุด พวกเขาก็ไม่ชนะผู้ใดมาเลย และก็ แพ้ไปถึง 3 เกมร่วมกัน ฟอร์มตอนหลัง ก็นับว่า ยังมีแต่ว่าทรงกับทรุด มาอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งนัดนี้ก็เดาได้ยากพอสมควรว่าเกมส์นั้น จะออกมาหน้าไหน

แผนการเล่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (4-4-2) 

ผู้เล่น : คาร์ล ดาร์โลว์ – ดีอันเดร เยดลิน, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, จามาล ลาสเซลล์ส, พอล ดัมเม็ตต์ – มิเกล อัลมิรอน, ฌอน ลองสตาฟ, จอนโจ้ เชลวี่ย์, แม็ตต์ ริตชี่ – โชลิงตอน, คัลลั่ม วิลสัน

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เชฟฟิลด์ ผลงานช่วงหลังยังตกอับเป็นอย่างมากจากการแพ้รวด 3 นัดหลังสุด ทำให้เป็นความพ่ายแพ้รวมสูงถึง 11 ใน 12 นัดหลัง และก็มีแต้มเดียวแค่นั้นจากการลงในสนาม 12 นัดก่อนหน้านี้ และก็ยังไม่อาจจะเปิดฉากชัยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ เหมือนกับเกมเหย้ายังแทบจะไม่มีลุ้นคะแนน นิวคาสเซิ่ล ผลงานระยะหลังตกลงไปๆมาๆกจากความแพ้พ่าย 3 เกมจาก 5 นัดหลัง และก็เก็บเพียงแค่ 2 คะแนนเพียงแค่นั้นจากการลงสู่สนาม 5 นัดหมายก่อนหน้านี้ และก็เกมเยี่ยมเอาแน่ๆไม่ได้ แต่ว่าแมตช์นี้ สาลิกาดง” ถึงแม้กำลังแกว่งไกว แม้กระนั้นไม่ได้ด้อยกว่าจะบุกมาแชร์แต้มจากดาบคู่กลับออกไปได้

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.planetefootball.com/