" "

วิเคราะห์บอล เซลต้า บีโก้ VS เรอัล มาดริด ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล เซลต้า บีโก้ VS เรอัล มาดริด ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน
เซลต้า บีโก้ VS เรอัล มาดริด
20 มีนาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 22:15 น.
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Abanca-Balaídos

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ เกมนี้จะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน เซร์คิโอ อัลบาเรซ, เอมเร่ มอร์ และ รูเบน บลังโก้ ที่พาเหรดกันเดี้ยงต่อเนื่อง แน่ยังมีข่าวดีคือจะได้ อูโก้ มาโย่ แบ็คขวากัปตันทีม รวมทั้งแนวรุกฝั่งซ้ายอย่าง โนลิโต้ ที่พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนการทีมเตรียมปรับเปลี่ยนบางจุด แต่ยังคงมีทั้ง ยาโก้ อาสปาส กับ ซานติ มิน่า เป็นตัวทีเด็ด ขณะที่ บราอิส เมนเดซ, เดนิส ซัวเรซ กับ โนลิโต้ เป็น 3 ประสานแนวรุกอยู่ด้านหลัง

แผนการเล่น (4-1-3-2)

ผู้เล่น : รูเบน บลังโก้ – อูโก้ มาโย่, เนสตอร์ อเราโฮ, เฮสัน มูริโย่, อารอน มาร์ติน – ฟราน เบลตราน – บราส เมนเดซ, เดนิส ซัวเรซ, โนลิโต้ – ซานติ มิน่า, ยาโก้ อัสปาส

สภาพทีม เรอัล มาดริด

ฝั่งทีมเยือน เรอัล มาดริด เกมนี้ยังคงไม่มี ดานี่ การ์บาฆาล แบ็คขวาตัวหลักที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว รวมทั้ง มาเรียโน่ ดิอาซ, มาร์เชโล่ และ อัลบาโร โอดริโอโซล่า ที่ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ แต่ข่าวดีคือจะได้ กองหลังตัวเก๋าอย่าง เซร์คิโอ รามอส กลับมาพร้อมลงสนาม รวมถึง คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมที่พ้นโทษแบนกลับมา ขณะที่ตัวรุกมีให้เลือกใช้พร้อมหน้า คาดว่า มาร์โก อาเซนซิโอ้, คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ จะจัดทัพในระบบ 4-3-3

แผนการเล่น (3-5-2)

ผู้เล่น : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, นาโช่ เฟร์นานเดซ – ลูกัส บาซเกซ, คาร์ลอส คาเซมิโร่, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – วีนิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

12/11/18 เซลต้า บีโก้ 2-4 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)
16/03/19 เรอัล มาดริด 2-0 เซลต้า บีโก้ (ลา ลีกา)
17/08/19 เซลต้า บีโก้ 1-3 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)
17/02/20 เรอัล มาดริด 2-2 เซลต้า บีโก้ (ลา ลีกา)
03/01/21 เรอัล มาดริด 2-0 เซลต้า บีโก้ (ลา ลีกา)

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ,, ผลงานระยะหลัง ถือว่า ค่อนข้างรักษามาตรฐานที่ดีของตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง เกมนี้บุกมาเจอกับ เจ้าบ้าน ที่ดูเป็นรองในทุกๆ ด้านทั้งเรื่องของศักยภาพและผลงานภาพรวม เชื่อว่า “ทัพราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด น่าจะบุกมามาคว้า 3 คะแนนเพื่อลุ้นแย่งแชมป์ต่อไปได้ !!!!!

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.planetefootball.com/