" "

วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา VS เกตาเฟ่ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา VS เกตาเฟ่ ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน
แอธเลติก บิลเบา VS เกตาเฟ่
25 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : San Mamés Barria

สภาพทีม แอธฯ บิลเบา 

สำหรับทีมอันดับที่ 13 ของตารางในตอนนี้ กำลังไล่ขึ้นตารางคะแนนอย่างต่อเนื่อง ในคืนนี้คงได้เห็น 11 ตัวหลักลงสนามล่าแต้ม หวังขึ้นที่11ของตารางคะแนน ในทางด้านความพร้อม ถือว่าไม่ท็อปฟอร์มได้อย่างดี เพียงแค่ขาดกองหลังอย่าง เปรู โนลาสโกไอน์ ที่เกิดอาการบาดเจ็บสะสมมา ยังไม่หายดีจึงไม่สามารถลงสนามได้แต่ก็ไม่น่าเป็นปัญหาใหญ่

แผนการเล่น (4-4-2)

ผู้เล่น : อูไน ซีม่อน – อันเดร์ กาป้า, อูไน นูนเญซ, เยราย อัลบาเรซ, ยูรี เบร์ชีเช่ – ออสการ์ เด มาร์กอส, ดาเนียล การ์เซีย, อูไน เบนเซดอร์, อีเกร์ มูเนียอิน – อินญากี้ วิลเลียมส์, ราอูล การ์เซีย เอสกูเดโร่

 

สภาพทีม  เกตาเฟ่

ในทางด้านของทีมเยือน ตอนนี้กำลังแย่เลยก็ว่าได้ ทั้งการปรับแผนเกมรุกหรือเกมรับ ในตอนนี้กำลังขาดช่วง ทั้งยังไม่หมดเพียงแค่นั้น รูปแบบการเล่นและทักษะของนักเตะ ยังไม่สามารถโชว์ออกมาได้ตลอด 5 เกมล้าสุดที่ผ่านมาอีกด้วย สำหรับความพร้อมของทีมตอนนี้ ยังคงอดใช้นักเตะตัวเก่งแนวรุกอย่าง เออร์เนส อูนาล

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : รูเบน ยานเญซ – ดาเมียน ซูอาเรซ, ดาโกนาม เฌอเน่, ชาเบียร์ เอตเชยต้า, อัลแล็ง นียอม – เมาโร อารามบาร์รี่, เนมานย่า มักซิโมวิช – ทาเกะฟุสะ คูโบะ, การ์เลส อาเลนญ่า, มาร์ก กูกูเรย่า – ไฆเม่ มาต้า  

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน
SPA CUP 22/01/21 UD Ibiza 1-2 แอธเลติก บิลเบา* ชนะ
SPA SC 18/01/21 บาร์เซโลน่า(N)* 2-2 แอธเลติก บิลเบา เสมอ
SPA SC 15/01/21 เรอัล มาดริด(N)* 1-2 แอธเลติก บิลเบา ชนะ
SPA D1 07/01/21 แอธเลติก บิลเบา 2-3 บาร์เซโลน่า* แพ้
SPA D1 03/01/21 แอธเลติก บิลเบา* 1-0 เอลเช่ ชนะ

วิเคราะห์บอล

ในการเล่นคืนนี้หวังว่า ทางเจ้าบ้านน่าจะโชว์การทำประตู ที่ชนะอย่างขาดลอยได้มากกว่า ทั้งตัวนักเตะที่มีความพร้อมมากกว่า และยังแบบแผนที่วางไว้ กำได้ดีในตอนนี้อีกด้วย ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างของมากของ ในทางด้านของทีมเยือน ที่ช่วงนี้กำลังย่ำแย่ และยังขาดแนวรุกตัวเก่งไป ทำให้ไม่สามารถจบสกอร์ได้ ผลการแข่งคืนนี้ ทางด้านของเจ้าบ้าน ชนะอย่างแน่นอน 2-1

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.planetefootball.com/