" "

สาวกมิลาน เฮ อิบราฮิโมวิช เตรียมกลับลงสนามแล้ว

สาวกมิลาน เฮ อิบราฮิโมวิช เตรียมกลับลงสนามแล้ว

แฟนคลับมิลาน เฮลั่น อิบราฮิโมวิช หายดีกลับลงซ้อมได้แล้ว 

ข่าวบอลนอก กับเรื่องราวข่าวดีของสาวกทีมปีศาจแดง-ดำ ที่กำลังเตรียมโห่ร้องฉลอง เมื่อได้ทราบว่านักเตะซุปตาร์คนเก่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ของสโมสรเอซี มิลาน กำลังเตรียมกลับมาลงสนาม หลังจากมีการกำหนดลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดง-ดำ หลังจากหายไปหลายเดือน พร้อมเบิกฤกษ์กลับมาลงสนามซ้อมแล้ววันนี้ 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของสโมสรเอซี มิลาน วัย 41 ปี ได้เวลากลับมาทวงสนาม ในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รอบ 8 เดือน หลังจากพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บด้วยการเข้าผ่าตัดหัวเข่า ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปี 2022 และต้องเข้าคอร์สการรักษาโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งเป็นช่วงแรกยังคงต้องซ้อมเดียวไปก่อน

สำหรับปัจจุบันหลังจากสโมสร เอซี มิลาน ขาดขุมกำลังหลักแดนหน้าไปจากทีมปีศาจแดง-ดำ ทำให้มีปัญหาเรื่องฟอร์มหลุด อีกทั้งผลงานที่ผ่านมาที่ทีมรอสโซเนรี่ยังไม่สามารถเอาชนะทีมใดมานานกว่า 6 เกม โดยทีมดังทำได้เพียงเสมอ 2 และแพ้ 4 เกม และยังเสียประตูไปมากกว่า 13 ลูก ซึ่งเรียกได้ว่าอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ทีเดียว 

ปัจจุบันทางด้านของอิบราฮิโมวิช ได้กลับมาซ้อมแล้ว ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมปีศาจแดง-ดำ ถึงแม้ยังไม่ได้ซ้อมเต็มรูป แต่ถือว่าเป็นอีกข่าวดีที่นักเตะหัวหอกชาวสวีดีชจะได้กลับมาช่วยทีมรอสโซเนรี่ ได้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน แม้จะยังไม่สามารถลงสนามได้กับศึกศึกดาร์บี้แมตช์กับ อินเตอร์ มิลาน และต่อด้วย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นเกมในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ข่าวบอลข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล