" "

สื่อประโคม ปืนตกลงกับ อูอาร์ ได้แล้ว เพียง 35 ล้านยูโร

สื่อประโคม ปืนตกลงกับ อูอาร์ ได้แล้ว เพียง 35 ล้านยูโร

สื่อประโคม ปืนตกลงกับ อูอาร์ ได้แล้ว เพียง 35 ล้านยูโร ฮุสเซม อูอาร์ เป้าหมายเสริมทัพของ”ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตกเป็นข่าว ตกลงจะย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังไม่มีข้อเสนออย่างจริงจังจากบาร์เซโลน่า และยูเวนตุส ยื่นเข้ามา

สื่อประโคม ปืนตกลงกับ อูอาร์ ได้แล้ว เพียง 35 ล้านยูโร รายงานข่าวจาก Telefoot สื่อดังแดนน้ำหอม เปิดเผยว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสสามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับอาร์เซนอลได้แล้ว โดยขณะนี้เหลือเพียงแค่รอให้ทีมปืนใหญ่เจรจาค่าตัวกับทางโอลิมปิก ลียง ให้ได้เท่านั้น

ขณะที่รายงานข่าวจาก RMC เปิดเผยในเวลาต่อมาว่า ทางอาร์เซนอลได้ยื่นข้อเสนอให้ลียงพิจารณาแล้วที่ 35 ล้านยูโร

แรกเริ่มเดิมที่ ดาวเตะวัย 22 ปี แสดงความต้องการอยากย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า และยูเวนตุส มากกว่า แต่สุดท้ายกลับไม่มีข้อเสนออย่างจริงจังจากสองทีมดังยื่นเข้ามา

ขณะนี้ ในขั้นตอนเหลือเพียงแค่รอให้ อาร์เซนอล เปิดการเจรจาค่าตัวอย่างเป็นทางการกับทางลียงเท่านั้น สำหรับนักเตะที่มีเรตราคาอยู่ที่ 54 ล้านปอนด์ (60 ล้านยูโร)

ซึ่งทางทีมปืนใหญ่จะต้องเร่งระดมเงินทุนสำหรับการเจรจาในครั้งนี้ โดยพวกเขาได้มา 20 ล้านปอนด์จากการปล่อยตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ให้กับทางแอสตัน วิลล่าแล้ว ส่วนที่เหลือต้องรอปล่อยตัวนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมอย่าง ลูคัส ตอร์เรร่า, โซคราติส และเซอัด โคลาซันัช ต่อไป

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี