" "

สื่อเผยแมนยูฯคุย “พอช” นั่งแท่นกุนซือแทน ‘โซลชาร์’

สื่อเผยแมนยูฯคุย “พอช” นั่งแท่นกุนซือแทน ‘โซลชาร์’

สื่อเผยแมนยูฯคุย “พอช” นั่งแท่นกุนซือแทน ‘โซลชาร์’ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าติดต่อหา เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ถึงเรื่องการดึงตัวเขามารับตำแหน่งกุนซือแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

สื่อเผยแมนยูฯคุย “พอช” นั่งแท่นกุนซือแทน ‘โซลชาร์’ โซลชาร์ กำลังพบกับความกดดันอย่างหนักจากผลงานลาสุดที่แพ้ อาร์เซน่อล รวมถึง อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ จนทำให้ร้านรับพนันถูกกฏหมายยกเขาขึ้นเป็นเต็งหามโดนตะเพิดพ้นกุนซือ

แล้วรายงานจาก Manchester Evening Newsระบุว่า “ปีศาจแดง” ติดต่อหาตัวแทนของ ปอเชตติโน่ แล้ว โดยที่ผ่านมายังเคยมีข่าวว่าเขาสนใจคุม ยูไนเต็ด ในอนาคตและท่าทีของเขาก็ยังไม่เปลี่ยน

ก่อนหน้าที่จะพบกับความพ่ายแพ้คืนที่ผ่านมา (พุธ) นั้น คนในสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ให้การหนุนหลัง โซลชาร์ และไม่อยากปลดเขาตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นแบบนี้

กระนั้นความพ่ายแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน ในสุดสัปดาห์นี้อาจกลายเป็นเกมตัดสินอนาคตของกุนซือชาวนอร์เวย์ เพราะนั่นจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หล่นไปอยู่ในอันดับ 17 ของตารางพรีเมียร์ลีก

ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นๆลงๆมาตลอดทั้งฤดูกาลหลังแพ้ให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึง 6-1 แต่ไปเก็บชัยชนะเหนือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แอร์เบ ไลป์ซิก ในเกมยุโรป

เกมไปเยือน เอฟเวอร์ตัน จะเป็นเกมนัดสุดท้ายก่อนหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติ ซึ่งเป็นช่วงมีการปลดกุนซือเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

โซลชาร์ ถูกถามถึงเรื่องอนาคตของเขาให้หลังจากที่พ่าย บาซัคเซเฮียร์ ด้วยแต่เจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้คำตอบใดๆ

ปอเชตติโน่ เคยเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วและสัปดาห์นี้เพิ่งยืนยันว่าพร้อมสำหรับการกลับมาพบความท้าทายใหม่

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี