" "

สื่อเผย ผี ยังมีสติไม่ทุบคลังซื้อ ซานโช่ แน่นอน

สื่อเผย ผี ยังมีสติไม่ทุบคลังซื้อ ซานโช่ แน่นอน

สื่อเผย ผี ยังมีสติไม่ทุบคลังซื้อ ซานโช่ แน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนทุบคลังทำสถิติซื้อ เจดอน ซานโช่ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากวิกฤตโควิด-19 แต่นักเตะยังเป็นเป้าหมายของสโมสรอยู่เช่นเคย

เสือเหลืองปักป้ายขายซานโช่ เอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ เมื่อต้นซีซั่นที่ผ่านมา ภายหลังมีหลายสโมสรแสดงความสนใจอยากได้ปีกพรสวรรค์สูงของทีมชาติอังกฤษไปร่วมทัพ

โดย ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมเต็งในการไล่ล่าตัวครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม Bleacher Report รายงานว่า การที่สโมสรจะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อนักเตะเพียงคนเดียวดูไม่สมเหตุสมผล เนื่องจากขณะนี้ทุกสโมสรกำลังประสบปัญหาทางการเงินจากวิกฤตโควิด-19

วิกฤตดังกล่าวกระทบในวงกว้าง ค่าตัวของนักเตะจะดร็อปลง 15 เปอร์เซนต์เป็นอย่างน้อย ขณะที่สโมสรสูญเสียรายได้มหาศาลในช่วงที่การแข่งขันฟุตบอลต้องถูกระงับลงชั่วคราวแบบนี้

นั่นเองที่ทำให้ยูไนเต็ด จะไม่ยอมจ่ายค่าตัวนักเตะทำลายสถิติของปอล ป็อกบา ที่เคยทำไว้ตอนย้ายมจากยูเวนตุสที่ 89 ล้านปอนด์ ขณะที่ เอ็น วู้ดเวิร์ด ซีอีโอคนดังเคยเตือนไว้แล้วว่า นโยบายซื้อขายของสโมสรจะเปลี่ยนไปจากเดิมหลังการระบาด

เชลซี และเรอัล มาดริด เป็นอีกสองทีมใหญ่ที่อยากได้ตัวซานโช่ เข้าเสริมทัพ ภายหลังดาวเด่นวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ซีซั่นนี้ทำไปแล้ว 14 ประตู 16 แอสซิส ก่อนจะต้องพักยาว

ซานโช่ มีสัญญากับทีมเสือเหลืองจนถึงปี 2022 ต้นสังกัดเองไม่ได้เร่งรัดจะต้องขายนักเตะออกไป แต่ก็มีความเสี่ยงจำเป็นต้องตัดใจขาย ถ้าหากในท้ายที่สุดแล้วตัวนักเตะอยากจะเป็นคนย้ายและไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี