" "

หงส์ อย่าชะล่าใจ บิ๊กแซม บอกซัมเมอร์นี้ต้องมีดีลยักษ์

หงส์ อย่าชะล่าใจ บิ๊กแซม บอกซัมเมอร์นี้ต้องมีดีลยักษ์

หงส์ อย่าชะล่าใจ บิ๊กแซม บอกซัมเมอร์นี้ต้องมีดีลยักษ์

แซม อัลลาไดซ์ อดีตกุนซือคนดัง กระตุ้นให้ลิเวอร์พูล พยายามทุ่มเงินซื้อนักเตะชื่อดังมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้จ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

“หงส์แดง” เพิ่งสะดุดโดนวัตฟอร์ด ไล่ยิง 3-0 ปราชัยหนแรกของฤดูกาล อย่างไรก็ดี พวกเขานำห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 22 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 เกม

อัลลาไดซ์ กล่าวว่า”ผมคิดว่าพวกเขาควรออกไปซื้อบิ๊กเนมเข้ามา เพราะตามประวัติศาสตร์แล้ว เมื่อคุณมองไปยังทีมไหนก็ตามที่ไม่ซื้อเพิ่ม พวกเขาจะเริ่มล้มอย่างรวดเร็ว และนี่คือปัญหา”

“พวกเขาไม่ได้ซื้อมากมายในช่วง 2 ตลาดที่ผ่านมา เพราะพวกเขาไม่จำเป็นต้องซื้อ แต่พวกเขาต้องคิดถึงอนาคตอันใกล้ และพวกเขาต้องจำไว้ว่าพวกเขาต้องการสัก 1-2 คนต่อฤดูกาล”

“จุดสูงสุดของพวกเขาจำเป็นต้องถูกท้าทายจากนักเตะบิ๊กเนม 1-2 คนที่จะเข้ามา หากไม่แล้วมันก็อาจทำให้คุณเกิดความพึงพอใจมากไปหน่อย หากไม่ซื้อมานะ”

“แต่มันยากนะ ความยากอีกอย่างคือคุณจะได้พวกเขามาจากไหนกัน? คุณลองดูสิ่งที่คล็อปป์ทำใน 2 ตลาดหนหลังว่าพวกเขาไปเอานักเตะมาจากไหน”

“ในสองตลาดหนล่าสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้รักษาประตู (อลิสซอน) และฟาน ไดจ์, ตอนนี้แม้แต่ฟาบินโญ่ ก็ออกมาดูดี และนาบี เกอิต้าก็ดีขึ้นเรื่อยๆ”

“พวกเขาไม่ได้ตื่นตระหนกกับตลาดนักเตะเหมือนสโมสรอื่นๆหรอกนะ”

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี