" "

ข่าวดี! อัลแลร์ ฟื้นตัวแล้ว เตรียมกลับลงสนามอีกครั้ง

ข่าวดี! อัลแลร์ ฟื้นตัวแล้ว เตรียมกลับลงสนามอีกครั้ง

อัลแลร์ ลงซ้อมได้แล้ว เตรียมลงสนามเร็วๆนี้

เซบาสเตียน อัลแลร์ กองหน้าฝีแข้งดี วัย 28 ปี เตรียมพร้อมลงสนามซ้อม กับเพื่อนร่วมสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว หลังจากกลับมาจากการรักษาตัวจากโรคมะเร็งอัณฑะ จากการรักษาที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 6 เดือนก่อน ณ เวลานั้น เขาเพิ่งจะหลังจากเซ็นเอกสารย้ายทีมมาจากสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 

โดยดอร์ทมุนด์ ซื้ออัลแลร์ มาในราคา 29 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 1,215 ล้านบาท โดยมีข้อสัญญาผูกมัดไว้จำนวน 4 ปี สำหรับการเข้ารักษาตัวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการตรวจสุขภาพเพื่อเข้าร่วมทีม ก่อนจะค้นพบเนื้อร้าย หลังจากมีการผ่าตัดชิ้นเนื้อเพื่อตรวจสอบทั้ง 2 ครั้ง จนตัดสินใจเข้ารับการรักษาทันที

โดยวิธีรักษาเบื้องต้น ด้วยการฉายรังสีเพื่อระงับอาการ ก่อนจะมีการผ่าตัดและเข้ารับการรักษา จนปัจจุบันสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดยปัจจุบันมีการโพสต์ภาพในการเข้าฝึกฝนร่างกาย โดยเป็นการเตรียมพร้อมเพื่อลงสนามแรก เป็นการพบกันระหว่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดวลกับเอาส์บวร์ก ในวันที่ 22 มกราคมที่จะถึงนี้ 

สำหรับทางด้านของอัลแลร์ เขาเป็นดาวยิงทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ที่มีผลงานที่ผ่านมาจากการลงสนามให้กับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กับผลงานที่ทำได้ 47 ประตูจาก 66 เกมการแข่งขัน ซึ่งจัดได้ว่าเป็นผลงานที่สุดยอดมากๆ

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล