" "

เชลซี เปิดทางให้ เมนดี้ ย้ายทีมได้ช่วงตลาดเปิด

เชลซี เปิดทางให้ เมนดี้ ย้ายทีมได้ช่วงตลาดเปิด

สิงห์บลูส์ เตรียมเปิดทาง เมนดี้ เตรียมหาทีมใหม่ได้ 

ข่าวบอลนอก รานงานว่าสโมสรเชลซีได้ออกมาแจ้งข่าวให้กับผู้รักษาประตู เอดูอาร์ เมนดี้ ชาวเซเนกัล เรื่องของการย้ายทีมสามารถทำได้แล้ว เพื่อให้มือกาวทีมชาติเซเนกัล ได้เตรียมตัวพิจารณาข้อเสนอจากหลายทีมดังที่มายื่นให้ เนื่องจากทางด้านของกุนซือใหญ่ แกรม พอตเตอร์ ต้องการปรับเปลี่ยนนักเตะเพื่อปฏิรูปทีมเชลซีใหม่ 

พอตเตอร์ มีความต้องการปรับขุมกำลังของทีมพร้อมทั้งยังต้องการปรับลดเรื่องของค่าใช้จ่ายของทีม และการขายออกนักเตะก็เพื่อเป็นเงินทุนที่จะนำมาซื้อนักเตะใหม่ เสริมทัพให้แก่ทีม เชลซี ซึ่งจะสอดคล้องกับแผนงานใหม่ของกุนซือ พอตเตอร์ กับการอนุมัติโล๊ะนักเตะออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่มีชื่อของ เมนดี้ ร่วมอยู่ด้วยนั่นเอง 

การเตรียมโล๊ะออก เอดูอาร์ เมนดี้ โดยกุนซือพอตเตอร์ได้จัดตั้ง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ให้ขึ้นแทนเป็นมือ1 ทำให้มือกาวเมนดี้ วัย 30 ปี ต้องเตรียมพร้อมมองหาโอกาสใหม่ในการร่วมทีมและลงสนามกับสโมสรอื่นแทน หลังจากที่เมนดี้เคยปัดสัญญาที่ทางสโมสรเชลซียื่นให้เพื่อขยายต่อ โดยเมนดี้ต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิม 

สำหรับเมนดี้นั้นเพิ่งกลับเข้ามาฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงสนามเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน จากเหตุการณ์นิ้วหักและต้องเข้ารับการรักษาตัวด้วยการผ่าตัด และต้องทำการพักฟื้นอยู่มาสักระยะแล้วนั้น แต่ทางสโมสรเชลซี กลับปฏิเสธที่จะเพิ่มเงินให้กับนายด่านชาวเซเนกัล

และอนุญาติให้เมนดี้ สามารถย้ายทีมได้หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากหลุดเป็นตัวสำรองแล้วในปัจจุบัน ข่าวพรีเมียร์ลีกข่าวกีฬาฟุตบอลอัพเดทใหม่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล