" "

เปิด 3 รายชื่อ ลุ้นนั่งแทนที่ คล็อปป์

เปิด 3 รายชื่อ ลุ้นนั่งแทนที่ คล็อปป์

ร่วมลุ้น 3 รายชื่อ กุนซือใหม่ ตัวเต็งแทนที่ คล็อปป์ 

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ชเมืองเบียร์ของสโมสร ลิเวอร์พูล กำลังตกที่นั่งลำบาก หลังถูกแฟนหงส์แสดงอาการไม่พอใจกับผลงาน จนเกิดกระแสวุ่นวายไปทั่วโซเชียล เพราะไม่ว่าจะเปิดไปที่ไหน ก็จะเห็นแต่ข้อความประเด็นร้อนแห่ไล่ออกจากเก้าอี้กุนซือคุมทีมหงส์แดง หลังบุกบ้าน ไบรท์ตัน แล้วแพ้มาแบบไม่เป็นท่า 

สาวกเลือดร้อนชาวหงส์แดง ออกมาส่งเสียงเรียกร้องให้ปลดกุนซือเมืองเบียร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากเก้าอี้ได้แล้ว เนื่องจากพาทีมดิ่งลงเหวชนิดกู่ไม่กลับ ตกรอบไป 2 รายการในฤดูกาลนี้ และในตอนนี้อันดับในเวทีพรีเมียร์ลีก ก็ไม่สู้ดี มีโอกาสร่วงได้ตลอด ซึ่งอยู่ในความเสี่ยงต่อการพลาดโควต้า ลงชิงถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก 

ข่าวบอลวันนี้ ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ผลงานสุดห่วยของเดอะ ค็อป ทำให้เหล่าสาวกหงส์แดงออกอาการเดือด ร่วมกันออกมาโพสต์ข้อความขับไล่คล็อปป์ ออกจากลิเวอร์พูล พร้อมทั้งนี้ยังมีการนำเอารายชื่อกุนซือใหม่ออกมาวิเคราะห์กันมากถึง 3 ราย โดยไม่สนว่า คล็อปป์ จะเคยสร้างชื่อเสียงให้กับสโมสรมาก่อนมากน้อยกี่สมัย

คล็อปป์ แม้จะเคยสร้างประสบการณ์ให้กับสโมสรอย่างยิ่งใหญ่ ในถิ่น แอนฟิลด์ กับการหยิบแชมป์ได้มามากกว่า 3 รายการ หากแต่ปัจจุบันแฟนบอลลิเวอร์พูล ต้องการกุนซือใหม่เข้ามาดูแลทีม โดยไม่สนใจเรื่องดีๆเมื่อก่อนที่คล็อปป์เคยทำไว้ โดยยกให้โอกาสกุนซือใหม่ มาเสียบแทนคล็อปป์ 3 คน ดังนี้

  •  เป๊ป ไลน์เดอร์ส โค้ชชาวดัตช์ และยังเคยรับหน้าที่ให้กับเจ้านายชาวด๊อยทช์ อยู่ในสถานะมือขวาคนสนิทของกุนซือมือตก เตรียมยกเก้าอี้ให้คนสนิทเถอะ
  • สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นอดีตลูกหม้อของสโมสร สตีวี่ จี และมีดีกรีอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ แม้ไม่ได้กลับมาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากออกไปค้าแข้งอยู่ สโมสรแอลเอ แกแลคซี่ แล้วแขวนรองเท้า เปลี่ยนอาชีพไปเป็นกุนซือ ให้กับเดอะ เจิด ก่อนจะสร้างผลงานกับเรนเจอร์ส ได้ดี ก่อนจะถูกตะเพิดออก โดยสโมสรวิลล่า พาร์ค เจ้าตัวเคยหวังว่า หากมีโอกาสอยากจะคุมทีมลิเวอร์พูล ในอนาคต
  • โธมัส ทูเคิ่ล พร้อมรับข้อเสนอคุมทีม จากสโมสรที่ยื่นข้ามาอย่างแน่นอน หลังจากท็อดด์ โบลีห์ เศรษฐีแยงกี้ที่เข้ามาซื้อกิจการเชลซี สั่งโล๊ะออกคนเก่าออกเสียเกลี้ยงกริบ ซึ่งรวมถึงกุนซือดังทูเคิ่ล ที่ปัจจุบันว่างงานอยู่อีกด้วย ข่าวพรีเมียร์ลีกข่าวบอลนอกอัปเดตล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล