" "

เผย ผี ไม่ลดค่าเหนื่อยนักเตะ แม้อาจอดรับรายได้จากการแข่งขัน

เผย ผี ไม่ลดค่าเหนื่อยนักเตะ แม้อาจอดรับรายได้จากการแข่งขัน

เผย ผี ไม่ลดค่าเหนื่อยนักเตะ แม้อาจอดรับรายได้จากการแข่งขัน

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ขอให้นักเตะของพวกเขาลดค่าเหนื่อยหรือชะลอการรับค่าจ้าง ถึงแม้อาจชวดเงินมากกว่า 20 ล้านปอนด์จากรายได้ในส่วนของวันแข่งขัน

ทีมดังของแดนผู้ดีส่อแววที่จะชวดเงิน 21.3 ล้านปอนด์หากพรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งขันต่อแบบไม่มีแฟนบอลเข้าชม

ถึงอย่างนั้น เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า “ปีศาจแดง” จะยอมทนรับการขาดรายได้ มากกว่าไปขอให้นักเตะของพวกเขาหั่นค่าเหนื่อยหรือชะลอการรับค่าจ้าง

กระนั้นพวกเขาอาจกลับมาพิจารณาเรื่องลดค่าจ้างนักเตะและผู้บริหารอีกครั้ง หากถูกบีบให้คืนเงินค่าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดหรือเกมในซีซั่นหน้ายังต้องลงเตะแบบไม่มีคนดู

แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกอย่างน้อย 5 เกมสำหรับฤดูกาลที่ยังเหลืออยู่ และมีโอกาสจะเล่นในรังเหย้ามากกว่านี้อีกหากผ่านเข้ารอบลึกๆในยูโรป้าลีก

ซีซั่นก่อน “ปีศาจแดง” สร้างรายได้มากถึง 110.82 ล้านปอนด์จากการลงสนามใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 26 เกม นั่นหมายความว่าพวกเขาจะชวดเงินราว 21.3 ล้านปอนด์หรือเท่ากับ 4.26 ล้านปอนด์ต่อนัดถ้ากลับมาแข่งต่อแบบไม่มีแฟนบอลเข้าชม

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แบกค่าเหนื่อยมากสุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018-19 ซึ่งสูงถึง 332.3 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นราวๆ 52 เปอร์เซนต์ของรายจ่ายในปีดังกล่าว(627.1 ล้านปอนด์)

พวกเขาไม่ได้สั่งพักงานลูกจ้างด้วยและยังจ่ายเงินเดือนเต็มจำนวนให้กับพนักงานทั้ง 940 คน

แฮร์รี่ แมกไกวร์ กัปตันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงติดต่อกับผู้บริหารอยู่เป็นประจำ เพื่อประเมินสถานการณ์ตลอดหลายสัปดาห์ถัดจากนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี