" "

เมสซี่ สั่งการทัพ บาร์ซ่า ลุยในศึกฮวดกับ เอลเช่

เมสซี่ สั่งการทัพ บาร์ซ่า ลุยในศึกฮวดกับ เอลเช่

เมสซี่ ออกบัญชาทัพ ในศึกฟาดแข้งกับ เอลเช่

โดยฟอร์มของ บาร์เซโลน่า ในตอนนี้ ฟอร์มของพวกเขา ยังไร้ชัยชนะถึง 2 เกมรวด และพวกเขา อยู่ที่อันดับ 4 ของตาราง ส่วนทางด้าน เอลเช่ ยังเป็นทีมที่ต้องหนีโซนแดง ทางฝั่งทีม บาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้ยังไร้ชัยชนะถึง 2 นัดติดกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ พวกเขาได้แพ้ให้กับ เปแอสเช 1-4 และอีกเกม ที่เจอกับ กาดิซ พวกเขาก็เสมอกัน 1-1

ล่าสุด ผู้จัดการทีม ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนแผน แนวการเล่น เริ่มจากตำแหน่งของ เคราร์ด ปีเก้ ให้มาจับคู่กับ เซนเตอร์แบ็กกับขาแข้ง ซามูแอล อุมติตี้ และทำให้ขาแข้ง เกลม็อง ล็องเล่ต์ ที่ตอนนี้ถูกวางไปเป็นตัวสำรอง จากนั้นในส่วนของ แบ็กขวาและแบ็กซ้ายนั้น ก็เปลี่ยนมาเป็น ออสการ์ มินเกซ่า กับ จูเนียร์ ฟีร์โป้

แทนส่วนตำแหน่งแผงหน้า สามประสานนั้น ก็ได้มอบให้กับ ฟรานซิสโก้ ตรินเกา ที่เขาจะได้ทำหน้านที่แทน อองตวน กรีซมันน์ และเขาจะลงเล่น ร่วมกันกับ อุสมาน เดมเบเล่ และ ลิโอเนล เมสซี่ ทางฝั่งเอลเช่ ผู้จัดการทีม สามารถพาทีม คว้าชัยครั้งแรก หลังจากเอาชนะ เออิบาร์ 1-0 ในศึกนัดล่าสุดที่ผ่านมา

นอกจากนี้ นักเตะขาแข้งอีบัน มาร์โกเน่ ไม่สามารถลงแข่งในนัดนี้ได้ เนื่องจากเขาได้รับใบเหลืองครบ 5 ใบแล้ว ซึ่งส่งผลให้เขาติดโทษแบน ส่วนในตำแหน่งของ เซนเตอร์แบ็ก ก็จะเป็นของ นักเตะขาแข้ง กอนซาโล่ เบร์ดู ที่จับคู่กับ ดานี่ คัลโบ เช่นเดิม

อ่านต่อได้ที่ : https://www.planetefootball.com/