" "

เมืองทอง ตกลงปล่อย แบ็กซ้ายวัย 24 ปีให้ บีจี ปทุม อีกราย

เมืองทอง ตกลงปล่อย แบ็กซ้ายวัย 24 ปีให้ บีจี ปทุม อีกราย

กิเลนผยอง ตัดสินใจปล่อย กองหลังลูกหม้อ ซบ เดอะแรบบิท

กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการไปอีกราย สำหรับแบ็กซ้ายวัย 24 ปี อย่าง วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร จาก เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังเพิ่งถูกต้นสังกัดปล่อยตัวไปเป็นรายที่ 2 ต่อจากหัวหอกวัย 22 ปี กรวิชญ์ ทะสา เพื่อไปช่วยเสริมทัพในช่วงเลกสองในศึกไทยลีกให้กับเดอะแรบบิท หลังจากในซีซั่นนี้กองหลังวัย 24 ปีทำไปได้เพียง 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามไป 14 นัดในเลกแรก

อย่างไรก็ตาม แข้งลูกหม้อเมืองทอง อย่าง อาร์ต วัฒนากรณ์ เพิ่งโชว์ผลงานและฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมได้ ในช่วงที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้เข้ามาคุมทีม หลังจากกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมตั้งแต่สมัยเล่นฟุตบอลให้กับโรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม ก่อนจะถูกปล่อยตัวไปเก็บประสบการณ์ให้กับอุดรธานีในปี 2017 ซึ่งนักเตะก็มีส่วนสำคัญพาทีม ที่อยู่ในไทยลีก 3 ในขณะนั้น เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก

ก่อนจะย้ายไปหาประสบการณ์อีกหลายทีม และกลับมารับใช้ต้นสังกัดในปี 2019 แต่ได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงของทีมไปแค่เกมเดียว จนกระทั่งมาริโอ ยูรอฟสกี้ ย้ายเข้ามาคุมทีม แข้งวัย 24 ปีจึงได้แสดงความสามารถจนขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีมได้และยึดตำแหน่งเป็นผู้เล่นหลักตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยทำไปได้ 8 แอสซิสต์ จาก 67 นัดรวมทุกรายการ ที่ลงเล่นให้กับเมืองทอง ยูไนเต็ด

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล