" "

เลื่อนเกม เรือ เจอ ค้อน คืนนี้เหตุพายุเข้าหนัก

เลื่อนเกม เรือ เจอ ค้อน คืนนี้เหตุพายุเข้าหนัก

เลื่อนเกม เรือ เจอ ค้อน คืนนี้เหตุพายุเข้าหนัก

โดนกันทั่วยุโรปไม่เว้นแม้แต่พรีเมียร์ลีก หลังยืนยันแล้วว่าเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนนี้(อาทิตย์)ต้องเลื่อนแข่งเนื่องจากพายุเคียร่าที่กำลังสร้างปัญหาให้หลายประเทศในยุโรป

ตอนนี้หลายประเทศในยุโรปกำลังเจอกับสภาพอากาศอันเลวร้ายเพราะพายุเคียร่า อย่างในสหาราชอาณาจักรมีการแจ้งเตือนลมแรงในหลายๆพื้นที่

เที่ยวบินที่จะเดินทางเข้าและออกสนามบินในยุโรปจำเป็นต้องแคนเซิลด้วยเหมือนกัน แถมนี่ยังเป็นพายุใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักรในรอบ 7 ปี

กีฬาหลายรายการเลื่อนแข่งไปเรียบร้อยแล้วและล่าสุดเกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง แมนฯ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม ที่จะเตะกันตอน 23.30 น. ก็ต้องเลื่อนออกไปเช่นกัน

“เนื่องจากสภาพอากาศรุนแรงและย่ำแย่ขึ้นเรื่อยๆ เกมพรีเมียร์ลีกที่เจอกับ เวสต์แฮม ในวันนี้จำเป็นต้องเลื่อนเพื่อความปลอดภัยของแฟนบอลและสตาฟฟ์” แถลงการณ์จาก แมนฯ ซิตี้ ระบุ

“รายะเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกำหนดวันแข่งใหม่นั้นจะมีประกาศในภายหลัง”

เกมบุนเดสลีก้าที่ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พบกับ โคโลญจน์ ตอน 21.30 น.ก็จำเป็นต้องเลื่อนเพราะพายุเคียร่าเช่นกัน รวมถึงเกมในลีกเบลเยี่ยมและลีกดัตช์

ฟุตบอลหญิงของอังกฤษที่ อาร์เซน่อล จะฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมถึงเกม เอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล ก็ถูกสั่งเลื่อนไปก่อนหน้านี้แล้ว

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี