" "

เอกนิษฐ์ แห่ง สิงห์เชียงราย พร้อมลุยซัดในศึกปะทะ ปราสาทสายฟ้า

เอกนิษฐ์ แห่ง สิงห์เชียงราย พร้อมลุยซัดในศึกปะทะ ปราสาทสายฟ้า

ไทยลีกนัดสำคัญ ขาแข้งเอกนิษฐ์ ผนึกกำลังโรซิมาร์ เข้าร่วมฟาดแข้งกับบุรีรัมย์

โดยทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เป็นทีมรองแชมป์ไทยลีก เมื่อปีที่แล้วและปัจจุบันนี้ อยู่อันดับที่ 3 ของตารางมีอยู่ 38 แต้ม ส่วนทางด้าน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่พวกเขาเคยเป็น แชมป์เก่าไทยลีก เมื่อปีที่แล้วเช่นกัน โดยในตอนนี้ พวกเขาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางและมีอยู่ 34 แต้ม 

และในส่วนของ ความพร้อมของแต่ละทีมนั้น ทางด้านทีมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับศึกที่จะแข่งในครั้งนี้ จากเกมที่แข่งล่าสุดก่อนหน้านี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซีไปได้ 3-2 ซึ่งจากเกมดังกล่าวก็ไม่มีผู้เล่นคนใด ที่ติดโทษแบน อีกทั้งขาแข้ง ปิยพล ผานิชกุล แบ็กขวา และ รัตนากร ใหม่คามิ ก็พร้อมกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังพ้นโทษแบน และทางด้านขาแข้ง ดิเกา รวมถึง ศุภณัฐฎ์ เหมือนตา สองคนนี้

ด้านฝั่งทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยเกมล่าสุดที่ผ่านมา พวกเขาเอาชนะ ระยอง เอฟซี ไปได้ถึง 3-2 และหลังจากเกมที่ผ่านนี้ ทีมของพวกเขาก็ไม่มีผู้เล่นคนไหน ติดโทษแบนเช่นกัน แต่จะมีผู้เล่น ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง อภิรักษ์ วรวงษ์ ส่วนขาแข้ง เอกนิษฐ์ ปัญญา และ บิล โรซิมาร์ ดาวเด่นของทีมที่เคยยิงมาแล้ว 12 ประตู พวกเขาก็ได้เตรียมพร้อม ที่จะเป็นตัวจริง สำหรับลงแข่ง ในเกมครั้งนี้ด้วย 

อ่านต่อได้ที่ : https://www.planetefootball.com/