" "

เอเยนต์ ซาเน่ เผยยังมีทีมอื่นจีบนอกเหนือจากบาเยิร์น

เอเยนต์ ซาเน่ เผยยังมีทีมอื่นจีบนอกเหนือจากบาเยิร์น

เอเยนต์ ซาเน่ เผยยังมีทีมอื่นจีบนอกเหนือจากบาเยิร์น

เอเยนต์ของ เลรอย ซาเน่ ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นตัวเลือกเดียวหากนักเตะย้ายกลับเยอรมนี ถึงอย่างนั้นยังมีสโมสรระดับท็อปทีมอื่นอีกที่อยากได้ตัวเขา

ซาเน่ ตกเป็นข่าวย้ายไปอยู่กับ “เสือใต้” มานานนับปีแล้ว แต่อาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่าทำให้การย้ายตัวของเขาไม่เกิดขึ้นสักที

บาเยิร์น ติดต่อหาแข้งวัย 24 ปีอีกทีเมื่อต้นเดือนมีนาคมหลังฟื้นฟูสภาพร่างกายตัวเองกลับมา แต่โดนการระบาดของโควิด-19 ขัดจังหวะไว้

ดาเมียร์ สโมลยาน เอเยนต์ของ ซาน่ เปิดเผยว่า บาเยิร์น เป็นแค่สโมสรเดียวในเยอรมนีที่นักเตะจะพิจารณาย้ายทีม แต่ก็ยังมีสโมสรระดับท็อปให้ความสนใจเขาเช่นเดียวกัน

“เราและเขาคุยกับ แมนฯ ซิตี้ ถึงก้าวถัดไปว่าจะเป็นยังไง ความสนใจจาก บาเยิร์น ไม่ใช่เรื่องลับอยู่แล้ว แต่ก็มีสโมสรอื่นติดต่อมาหาเราในเรื่อง เลรอย เหมือนกัน” สโมลยาน เผยกับ บิลด์

“บาเยิร์น เป็นสโมสรเดียวในเยอรมนีที่ เลรอย สามารถจินตนาการให้เป็นก้าวถัดไปในเส้นทางการค้าแข้ง เขาเห็นว่าสโมสรมีสิ่งสำคัญสำหรับการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกอันเป็นเป้าหมายใหญ่ของเขา”

ปีกทีมชาติเยอรมนีอาจพลาดการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าหากตัดสินใจอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” ต่อ เพราะต้นสังกัดของเขากำลังรอฟังผลอุทธรณ์ว่าจะอดเล่นบอลยุโรปหรือไม่หลังยูฟ่าลงโทษแบน 2 ปี

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี